Khóa tài khoản Facebook và nhận ngay 1 triệu đồng. Bạn có sẵn sàng không?

  1. Xã hội

  2. Tin Tức

  3. Kinh doanh

Mới đây ông lớn FB đã tuyên bố rằng sẽ trả ngay 60.000 won(tương đương 1 triệu VNĐ) cho người chịu khóa tài khoản FB trong vòng 1 tháng. Nếu bạn được đề nghị thì bạn sẽ trả lời thế nào?

Từ khóa: 

facebook

,

khóa tài khoản fb

,

xã hội

,

tin tức

,

kinh doanh

Mình đã khóa mấy năm nay. Vài tháng có vào lại nhưng lại khóa luôn, vì không có gì cả =)))

Trả lời

Mình đã khóa mấy năm nay. Vài tháng có vào lại nhưng lại khóa luôn, vì không có gì cả =)))

Đưa đây, tôi làm liền cho coi...

Tôi có một triết lý là vài năm sẽ xóa hẳn tài khoản FB lập cái mới, bởi vậy không có nặng nề chuyện giữ các mối quan hệ trên FB. Bởi vậy nên nếu khóa FB 1 tháng hay thậm chí 3 tháng cũng chẳng nhằm nhò gì.

Quan trọng là số tiền. 1 triệu VNĐ có thể là tương đối với VN, nhưng là quá nhỏ so với Hàn, và lại càng nhỏ so với Úc (~60 AUD). Nếu FB cho dân ở Úc được 200 AUD thì tôi làm liền đó.

Đứng trên góc độ cá nhân động thái này của Facebook như đang khẳng định lại vị thế và tầm quan trọng của mình đối với người dùng sau một loạt những bình luận và tin tức về sự đi lùi của Facebook, không biết các bạn nghĩ sao về vấn đề này nhỉ?

Không nhé :D không fb thì không có học hành gì hết. Các nhóm lớp hay nhóm học thêm của em đều updae inf trên đó. Trộm vía dùng fb từ lâu rồi mà chưa bị hack nick :>

1 triệu $ thì đồng ý

Vừa có tiền, vừa tiết kiệm tiền (shopping online) vừa tiết kiệm thời gian, nhưng 1triệu có hơi ít ko ạ 🥲

Không rõ mục đích là gì nhưng khóa có 1 tháng rồi lại mở lại, hơn nữa mình có đọc qua thì thấy vẫn được sử dụng mess như bình thường, vậy thì sẵn sàng khóa luôn :))). Giờ không sợ bị tụt hậu như ngày trước, FB cũng không còn là nơi mình lướt để đọc tin tức và hóng drama nữa. Giờ muốn đọc báo thì lên Cafef; VNexpress cho nhanh. Instargram giờ mn cũng hay cập nhập nhiều, nên chắc nghỉ 1 tháng không thành vấn đề. Xin Fb nếu có đọc được cmt này của tui thì hãy liên hệ với tui nhé :D

Khoá xong lập tk mới và lấy tiền chơi vậy.hi