Khoảnh khắc bạn cảm thấy thoải mái nhất là khi nào vậy?

  1. Phong cách sống

  2. Tâm sự cuộc sống

Từ khóa: 

khoảnh khắc

,

thoải mái

,

phong cách sống

,

tâm sự cuộc sống

Tính đến hiện tại thì là ngày hoàn thành bảo vệ đa tốt nghiệp, ngày cuối cùng được làm sinh viên.

Trả lời

Tính đến hiện tại thì là ngày hoàn thành bảo vệ đa tốt nghiệp, ngày cuối cùng được làm sinh viên.

Khi được ở một mình, không deadline, không lịch hẹn, trên bàn sẵn giấy bút màu vẽ sổ sách, sẵn máy tính nối mạng và sẵn những bộ phim hay, bản nhạc hay.
Hoặc khi mình được nói chuyện với một người mà đến nỗi câu chưa nói ra họ đã tiếp lời như thể nhìn thấu suy nghĩ của mình. Mọi thứ vừa vặn đúng chỗ, đúng lúc. Vừa vặn đủ. 
Điều số 1 thì mình thường xuyên lắm còn số 2 thì hong có đủ :)))

Khoảng khắc thoải mái nhất là khi mình chinh phục được thử thách từ công việc từ khó khăn, sau đó mọi người khen thưởng cho thành quả mình đã đổ mồ hôi sôi nước mắt từ lao động.

Có thể lúc thỏa mái nhất là khi mình có thể giúp góp một phần sức lực nhỏ nhoi nhưng tích góp thành bão cho giúp cộng đồng và xã hội tốt đẹp hơn, ví dụ đi hiến máu nhân đạo, tình nguyện viên, mùa hè xanh.

Đó có thể là lúc mình viết một số bài chia sẻ trên group facebook hoặc comment trên noron, một bạn nào đó cảm ơn, theo dõi và tặng coin.

Và hơn hết mình cảm thấy được cống hiến để giúp đỡ mọi người và mình cảm thấy hạnh phúc, cảm thấy mình có giá trị, được mọi người quan tâm và kích lệ. Cảm thấy mỗi một ngày trôi qua thú vị, tràn đầy sức sống.

Khoảnh khắc cảm thấy bỗng nhiên không còn thích một người nữa. Không còn để tâm người ta có quan tâm đến mình không, có thấy mình phiền không. Tự nhiên lúc đấy lòng nhẹ nhàng đến lạ.

Những lúc không bài tập, không deadline, không phải suy nghĩ gì, nằm thoải mái xem phim lướt tiktok hoặc đi chơi bời tụ tập với bạn bè hết nấc luôn. Mà chả mấy khi được vậy huhu lúc nào cũng chất chồng chất đống hoy à:(((((

Vào một ngày mùa thu có nắng chiếu qua phòng ngủ, ngồi bên chiếc bàn xung quanh nào thì cọ vẽ, giấy vẽ, màu,...thêm một bản nhạch chill chill. Vẽ những gì mình thích!