Khoảnh khắc nào khiến bạn từ bỏ đơn phương người ấy?

  1. Tình yêu

Từ khóa: 

tình yêu

Là lúc t cảm thấy yêu đương thật sự rất mệt mỏi mà yêu đơn phương lại không có chút niềm tin. Người ấy cứ xa lánh t

Trả lời

Là lúc t cảm thấy yêu đương thật sự rất mệt mỏi mà yêu đơn phương lại không có chút niềm tin. Người ấy cứ xa lánh t

Là khi bị crush block =(((

Em nói với tôi rằng em không thích sự quan tâm của tôi dành cho em, nó quá thừa thãi. "Bản thân em không dám chắc là sau này em sẽ thích anh hay không nhưng hiện tại thì em có chút tình cảm nói với anh" nguyên văn câu nói trong tin nhắn của Crush. Đau lòng...

Có lẽ lúc đã lí trí hơn. Thật sự yêu vào một lúc, nhiều lúc, hay cả quả trình bạn chỉ sống trong cảm xúc.

Mình từng thích một bạn từ hồi lớp 7. Thích kiểu có hảo cảm nhiều hơn tc bạn bè một chút, có lẽ vì khi đó thành tích học tập của mình ở môn tiếng Anh và vật lý khá tệ còn bạn ấy lại học giỏi 2 môn này. Sau đó mình đâm đầu vào học - kiểu thực sự cố gắng một phần vì bạn ấy là động lực, phần nhiều hơn vì mình sợ tương lai của mình sẽ không ra gì như lời bố mẹ mình hay mắng (kiểu nếu mày không học tử tế thì đời mày ăn cám blahblah kiểu thế đó) và dần dần thành tích của mình lọt top 5 của lớp và giữ vững suốt đến cuối cấp (tiếng Anh và các môn khác thôi còn Lý vẫn tệ hihi), sau đó tự nhiên mình không còn thích bạn ấy nữa. Hơi buồn cười là hồi đó ko hiểu sao các bạn trong lớp lại biết được tc của mình (chắc do mình che giấu hơi tệ :D) nên ra sức gán ghép và 2 bọn mình không còn nc với nhau nữa. Nếu mà không có sự việc đó thì có lẽ mình sẽ có một tình bạn khác giới khá đẹp. 

Khi biết người ấy sắp, đã, đang có chồng hoặc bị tổn thương nội tâm chưa lành và mình thì hết rung động!

Còn mấy trường hợp còn lại, mình không care lắm! Phụ nữ nào làm cho mình hồi hộp, tim đập binh binh, không dám nhìn thẳng thì mình triển thôi! Còn không có mấy dấu hiệu trên thì dù có đẹp như tiên nữ mình cũng không thèm nữa!

Rất tiếc là cho đến hiện tại, sau gần 2 năm làm việc Full time cho Tổ Chức Áo Đen, 4 năm làm việc cho Chính Quyền Thế Giới, 6 năm đi tìm 7 viên ngọc rồng, 2 năm rưỡi định cư ở Wakada, chỉ có 2 con gái người làm được điều đó với mình! Nhưng người 1 cũng đi lấy chồng mất rồi, còn một người nữa thì bị cắt đứt liên lạc nửa chừng và không có địa chỉ! Thật buồn!

Đã từng có lúc em biết anh không phải người mà em có thể thích nhưng em vẫn chấp nhận sai để thích anh. Đã từng có lúc em tự thôi miên bản thân mình rằng tuy anh lăng nhăng và quen nhiều cô gái nhưng em là người đặc biệt hơn. Em ảo tưởng như thế đó, em biết là sai nhưng em bất chấp. Để rồi...đến bây giờ anh rời đi em mới biết, em đối với anh mà nói cũng chỉ là thích thì đến không thích thì đi mà thôi, thực sự không một chút đặc biệt. Em sẽ sống thật tốt, em hy vọng anh cũng thế. Dù sao thì em cũng vui bởi sự xuất hiện của anh trong cuộc đời em, tình cảm em dành cho anh chỉ đến đây thôi. Tạm biệt anh!
Khoảnh khắc nhận ra bạn ấy đã có người mình thương 
“Muốn tiến tới lại không dám, nghĩ từ bỏ lại không đành” dường như là tâm trạng chung của rất nhiều người đang yêu đơn phương. Loại tình cảm yêu nhưng không dám nói ra, cứ đứng từ phía xa dõi theo, quan tâm, yêu thương họ…. trong vô vọng, thật đáng buồn và đáng thương biết bao nhiêu.

khi t muốn thôi còn ko có lí do cụ thể nào cả :D