Không chăm chỉ có học được tiếng anh không?

  1. Ngoại ngữ

Từ khóa: 

ngoại ngữ

Có hành động mới có kết quả. Không gieo Cây thì không gặt quả em ạ.

Câu trả lời là : không thể

Trả lời

Có hành động mới có kết quả. Không gieo Cây thì không gặt quả em ạ.

Câu trả lời là : không thể

Được và không. Như có bạn đã nói: được nếu có môi trường phù hợp, NHƯNG nếu không có chút cố gắng nào thì học rất chậm. Mình biết có những người qua Mỹ hàng chục năm vẫn không biết tiếng Anh.

Còn không có yếu tố điều kiện (tài năng, tiền bạn, thời gian, môi trường), mà cũng không chăm chỉ luôn thì dù có phương pháp tốt cũng không học được.

Câu trả lời vĩnh viễn là ko. Ngôn ngữ cái gì đó rất rộng rất cao siêu. Có lẽ bạn sẽ thấy t nói điêu khi dám khẳng định rằng cậu và vô vàn người khác trên thế giới ko hề làm chủ được tiếng mẹ đẻ của mk nhưng tin t đi, đấy là sự thực đấy. Em t lớp 7 nhưng khi t chỉnh phát âm l, n cho nó nó căn bản là ko biết cách phát âm chữ n. Hay như t đây do răng mọc đua ra ngoài nên việc phát âm của đã gặp rất nhiều vấn đề, có vài âm bị níu với nhau. Hay những kẻ thuộc mảng kinh tế thì sẽ ko thể hiểu hết đc một văn bản của mảng kĩ thuật IT hay kẻ thuộc mảng nghệ thuật sẽ phải bó tay với từ ngữ chuyên ngành của kinh tế. Bạn thấy đấy, ngôn ngữ có nhiều nhánh tới vậy, ấy thế mà bạn lại muốn lười biếng trên con đường chinh phục nó ư??? Là đang nằm mơ đó à??
Không chăm chỉ thì không làm được gì cả bạn nhé

Được bạn nhé, nếu bạn đặt mình trong môi trường phù hợp, ví dụ một công ty nước ngoài, hoặc ra nước ngoài sống, thì dù bạn có lười cũng học được tốt sớm thôi.

Còn câu trả lời chuẩn là không. Như thầy Huấn dạy nhé :D


Thay lời muốn nói bức ảnh này phát ra tiếng ông ạ:)))

https://cdn.noron.vn/2020/04/29/89896a83f1504048758ce6a8c2aebfeb.png