Kiến thức có phải là vô hạn?

  1. Hỏi xoáy Đáp hay

Kiến thức vô hạn, con người quan tâm mới mức nào ?

Trên Noron có vẽ không có nhiều cái mới để mọi người quan tâm, chia sẽ. Thường sẽ thấy những ý, câu gần giống nhau được hỏi lại. Vậy một ngày nào đó có khi nào không ai muốn đặt câu hỏi nữa.

Từ khóa: 

hỏi xoáy đáp hay

Mình thấy chắc vẫn có ng hỏi thôi. Ko phải vì kiến thức mà vì lười tìm nội dung tương tự 🤣🤣
Trả lời
Mình thấy chắc vẫn có ng hỏi thôi. Ko phải vì kiến thức mà vì lười tìm nội dung tương tự 🤣🤣

Thế giới này rất rộng lớn, con người thì luôn luôn nghiên cứu và khám phá sự thật. Kiến thức chỉ có thể tăng thêm chứ không thể bị bớt đi. Con người sẽ khai phá nó theo thời gian.

Con người ta khi tìm hiểu cái gì đó luôn muốn hiểu nó được nhiều nhất, sâu nhất, rộng nhất có thể nên cũng có thể nói, người đặt câu hỏi dù biết nó trùng nhưng vẫn "thèm khát" thông tin thêm cho câu hỏi hay vấn đề mà mình đặt ra. Có những câu hỏi đã được đặt từ 2018, những người trả lời từ 2018 nhưng khi có ai đó tương tác, câu hỏi lại được đào lên, chúng ta lại nhận được thêm cập nhật, nhiều hơn những câu trả lời, góc nhìn, quan điểm khác. Vậy nên có thể sẽ có những câu hỏi giống nhau nhưng câu trả lời thì không. 

P/S: Đôi khi cũng có thể một vài lí do tìm kiếm nào đó mà họ không thấy câu hỏi của mình đã được đưa lên trước đó. Mình thấy bên cạnh những câu hỏi có hơi hướng trùng nhau, có những câu hỏi rất hay, sáng tạo và thú vị.

Em nghĩ nó không bao giờ có ngày đó, trừ phi nền tảng này sụp đổ. Còn hoạt động là còn người quan tâm, VN đang có 100tr người, chỉ cần 1/1000 số đó tham gia nền tảng, ngày nào cũng có câu hỏi mới đến từ hàng trăm nghìn hoàn cảnh, cách sống khác nhau. Có lọc hết cái tương tự thì vẫn còn rất nhiều nội dung chất lượng. 

Thời tiền sử ngươi ta sẽ hỏi nhau: Làm sao để bẫy được con hươu.

Thời hiện đại họ sẽ hỏi: Làm sao để chụp ảnh trên điện thoại được đẹp.

Bạn thấy đấy, xã hội luôn thay đổi, kiến thức mới luôn được sinh ra, vì thế đừng lo không còn câu hỏi mới bạn nhé.