Là con gái, có mối quan hệ thân thiết với nhiều bạn nam là pick my girl và thảo mai hả mn?

  1. Xã hội

Em có quen khá nhiều bạn cùng giới và có cả khác giới. Bạn thân em chủ yếu là con trai nhưng vẫn có cả con gái. Trong đám con gái thì em và 2 người nữa thì khá hot trên mạng xã hội. Hôm bữa em thi xong + tâm trạng tốt nên bao các bạn trong hội đi ăn lúc đó có uống quá chén nên em bị say, vì mấy bạn nam đó mới đưa em về, xong có 1 bạn học cùng lớp, bạn ý chụp đc và đưa lên nhóm lớp, em cũng chẳng bk cụ thể là ai đăng nhma con bị chửi rất nhiều vì mấy bạn nam mà thân em cx đc khá bạn nữ thích. Giờ em phải làm s ạ?

Từ khóa: 

tâm lý học

,

tâm lý người

,

tâm sự cuộc sống

,

xã hội

Em còn học sinh thì không nên say em nhé! Nếu để chuyện này lặp đi lặp lại nhiều lần, em rất dễ bị lợi dụng quan hệ tình dục!

Em nên thay đổi, đừng rượu chè nữa, mất hết nữ tính đi! Thằng con trai nào thấy em như vậy thì nó dù có tình cảm với em đi nữa cũng chạy mất dép hết đó em! Hehe!

Trả lời

Em còn học sinh thì không nên say em nhé! Nếu để chuyện này lặp đi lặp lại nhiều lần, em rất dễ bị lợi dụng quan hệ tình dục!

Em nên thay đổi, đừng rượu chè nữa, mất hết nữ tính đi! Thằng con trai nào thấy em như vậy thì nó dù có tình cảm với em đi nữa cũng chạy mất dép hết đó em! Hehe!

Ý bạn là pick me girl đúng không nhỉ? "Pick my girl" mình mới nghe thấy lần đầu, không đúng thì sori bạn nha.

Trước hết, bạn cần định nghĩa về "pick me girl". Đó là những cô nàng muốn thu hút sự chú ý của đàn ông và chiêu trò của họ là tỏ ra mình không giống như những người phụ nữ khác. Có thể đẩy bản thân nổi trội hơn, có thể tự hạ thấp mình nhưng ngấm ngầm vẫn tỏ vẻ khác biệt, độc lạ. Nhìn chung, giống kiểu muốn mình làm trung tâm của vũ trụ, mn vây quanh mình.

Còn ở đây, việc bạn uống say và được các bạn nam đưa về là bình thường. Đó là hội bạn chơi chung với nhau, giúp đỡ nhau là vấn đề bình thường. Còn nếu người ta tìm ra bằng chứng bạn giả vờ say để thu hút sự chú ý thì đó mới là "pick me girl".

Nói tóm lại, họ chỉ đang thể hiện sự ghen tỵ với bạn vì bạn nổi tiếng hơn họ, có mối quan hệ thân thiết với những người họ để ý. Miệng lưỡi người đời mà, không thể làm vừa lòng tất cả đâu. Bạn hãy cứ là chính mình, vui vẻ sống mà thôi.

Có nhiều bạn dù là trai hay gái mình nghĩ kỹ năng tạo dựng các mối quan hệ của bạn khá là tốt, bạn nên tự hào về điều này. Thảo mai hay là pick my girl hay gì đi chăng nữa chỉ là cái người ngoài đánh giá bạn còn thực chất bạn bên trong như nào, bạn là người hiểu rõ nhất.

Nếu bạn đến với các bạn kia chỉ là là làm thân hot girl để mình được nổi bật, hay đến với các bạn nam chỉ là ve vãn để được để ý thì mình nghĩ đánh giá đó là đúng.

Nếu bạn đến với các bạn ý vì muốn kết thân thật sự và các bạn đó cũng vui vẻ chơi với bạn mình nghĩ chả có vấn đề gì. Quan trọng là tất cả đều thoải mái là oke.

Mình cũng chơi thân với khá nhiều bạn nam nên mình hiểu cảm giác của bạn. Người ngoài nhìn vào lúc nào cũng bàn tán bọn mình yêu nhau này nọ, mình chả sợ ai, chỉ sợ mấy người thích bạn nam kia bày trò =)))) Ôi nhưng mà người ta ghen ăn tức ở nên người ta mới làm như vậy, bây giờ bạn càng thanh minh thì thiên hạ càng nghi ngờ thôi. Thế nên im lặng là vàng, nếu cây muốn lặng mà gió chẳng ngừng thì hãy nhờ các bạn nam can thiệp.

Nói đi cũng phải nói lại, dù có ở cạnh bạn thân là con trai, bạn cũng nên cẩn thận, có giới hạn và kiềm bản thân mình lại một chút. Dù gì mình cũng là con gái, làm gì cũng cần chừa đường lui cho mình. Thứ nhất là để giữ mình, thứ hai là tránh mất vụ phát sinh như kia.