Là Gay nhưng lỡ thích một người con trai thẳng thì phải làm sao?

  1. Giới tính

Mình đang học cấp 3 và mình là gay,mình hiện đang thích một bạn nam thì phải làm sao? Và mình không thể ngừng suy nghĩ về bạn nam đó mình cũng không dám lại gần để bắt chuyện mình nên làm sao ?

Từ khóa: 

lgbt

,

lgbtq

,

giới tính

Nếu muốn giữ tình bạn tốt đẹp thì mình khuyên bạn không nên tiến tới á. Vì người ta là con trai thẳng nên việc thành đôi với bạn là không thể. Sau này khi lên đại học, bạn sẽ có cơ hội gặp được nhiều người tốt hơn, hợp hơn với mình. Không có gì đáng lo cả đâu. Chờ đợi là hạnh phúc mà.

Trả lời

Nếu muốn giữ tình bạn tốt đẹp thì mình khuyên bạn không nên tiến tới á. Vì người ta là con trai thẳng nên việc thành đôi với bạn là không thể. Sau này khi lên đại học, bạn sẽ có cơ hội gặp được nhiều người tốt hơn, hợp hơn với mình. Không có gì đáng lo cả đâu. Chờ đợi là hạnh phúc mà.

Quên người ta đi bạn ơi nó giống như là hi vọng một điều không thể xảy ra vậy á tuyệt vọng vô cùng.Thay vào đó tại sao k phát triển bản thân rồi qtam chăm sóc gia đình tự khắc bạn sẽ quên đi người đó đồng thời tìm được một người khác thì sao?Đó là ý kiến của mình còn mình nghĩ bạn cũng đã có câu trả lời sẵn cho mình rồi.

Thôi yêu thương là luôn muốn những điều tốt nhất cho người ấy. Nên bạn cứ tâm niệm như vậy rồi dần dần rời xa, sẽ khó nhưng ko phải ko thể. Còn hơn là cố gắng bẻ cong 1 cành thẳng, ko khéo nó gãy luôn thì càng đau lòng chiến sỹ hơn.

là gay xong lại thích trai thẳng??? Thế là bạn là kiểu bisexual đúng chứ?

ơ nhưng bạn là nam hay nữ vậy =)))) nữ thì không dùng từ gay, mà nếu là gay mà vẫn thích trai thẳng thì có thể b làm bisexual, còn là nam gay mà thích trai thẳng thì bình thường mà nhỉ😬https://cdn.noron.vn/2023/02/28/1153510403591858-1677580146.jpg

Vậy bạn là Gay thẵng nói thẵng không việc gì phải sợ để rồi quá khứ đến sẽ là kỉ niệm buồn cho bạn
Tao Gay thẵng. Tao thích mày !! Mày có thích tao không ?
Quyền lựa chọn của Mày !!
Quá khứ đau buồn sẽ mất đi

2 người k thể thuộc về nhau, ban nên để người ta yên thì tốt hơn , vì có nhiều điều bạn nghĩ là bình thường nhưng với người đó có thể là sự ghê tởm

theo em:

-nếu anh muốn có tình yêu của người đó thì phải có tinh thần vững,biết trước hậu quả là tốt nhưng anh có đủ dũng cảm đối đầu nó hay không mới là vấn đề chính.May thì bẻ cong được người ta,xui thì bị người ta ghê tởm,người đời gièm pha.và vấn đề trọng yếu làm anh có đủ cam đảm để đối mặt những lời gièm pha đó không.

-em cũng tùng đọc mấy bộ truyện cũng là yêu trai thẳng như này rồi nhưng chưa chắc gì nó có happy end như thế

-nhưng nếu anh buôn bỏ thì cũng tốt,bảo nó khó nhưng là do ta quá yếu mềm trước nó.chỉ là khó chứ không phải không làm được,cứ cố gắng là được,đằng nào trên đời này thiếu gì trai để yêu.chính bản thân em bây giờ là les còn đang ngồi không chờ chị gái nào đén hốt đi đây.

-vơi cả đừng vì thất tình mà dại dột nha!lăng qăng tự vẫn là không có chàng hoàn tử nào vớt lên đâu!phải lạc quan,sống tiếp,mai sau này thanh đạc hơn bọn chúng thì lấy cái đấy đập vào mặt chúng

Bạn cứ thử làm bạn trc đã để dần chiếm được thiện cảm. Khi người ta dần mở lòng và chx có người yêu thì thử hỏi khéo thật khéo nếu bạn nam ấy rơi và trg hợp ấy thì có chấp nhận đc ko. Ko mà bạn vẫn chx muốn từ bỏ thì cố gắng thêm nữa," thực ra các nhà khoa học có nói ko có ai là thẳng hoàn toàn kể cả trai hay gái chỉ là đã tìm đc đúng người để khiến họ cong chx thôi", bạn có thể thử để ko hối tiếc cho thời trẻ, muốn thử sức và sẵn sàng đối mặt với tương lai thì cứ thử đi. Còn nếu bạn ko muốn có hậu quả gì muốn gìn gữi cho mình một tình bạn "bền vững", n mình ko chắc là nó "đẹp" đâu; hoặc ko có đủ bản lĩnh để thử hay gánh chịu cái kết ko đc đẹp cho lắm thì hãy suy nghĩ lại. Lựa chọn là của bạn ko ai ép buộc đc bạn nếu bạn ko muốn. Mình hy vọng bạn sẽ có đc quyết định của mình và chọn cho mình một điều khiến bạn ko hối tiếc.😘