Là phụ nữ nghĩa là gì

  1. Tâm sự cuộc sống

Là phụ nữ nghĩa là cho dù giây phút sau đó không con thở nữa thì giây phút này vẫn phải đẹp và thật đẹp. Vẻ đẹp từ sâu thẳm tâm hồn đến trái tim và cả tâm trí.
Đừng chỉ chăm chút vẻ ngoài bằng việc tô son điểm phấn. Dù son có tốt đến đâu sẽ có lúc bị trôi vì đồ ăn. Dù phấn có tốt đến mấy cũng sẽ nhạt màu bởi mưa. Kẻ mắt có kĩ xảo đến thế nào vẫn sẽ bị lem bởi nước mắt. Chỉ khi nào bạn tin mình đẹp và chăm chút cho vẻ đẹp đó từ sâu trong tâm hồn bạn thì cho dù mưa có to đến mấy, nước mắt có ngập tràn đến đâu đi nữa thần thái của bạn vẫn không đổi. Hãy nuôi dưỡng những điều tốt đẹp trong bạn như nuôi dưỡng một mầm cây. Bất cứ lúc nào cũng cần chăm chút một cách nghiêm túc.
Nếu một ngày dù bạn không có điều kiện để trang điểm, đầu không thể gội thường xuyên, không quần áo đẹp, không nước hoa nhưng mọi người vẫn nhìn thấy sự khác biệt tỏa ra từ bạn vậy là bạn đã đẹp rồi đó.
Là phụ nữ nhất định phải đẹp và thật đẹp. Nhưng hãy đẹp theo cách riêng của bạn. Đừng bao giờ tự nghĩ rằng mình không may mắn và ai kia họ đẹp nhờ may mắn. Chẳng có gì là may mắn trên đời này. Tất cả đều là nỗ lực và cố gắng của họ.
Bạn có thấy một đứa trẻ sinh ra không? Chúng thật đáng yêu. Và dù chúng có như thế nào chăng nữa chúng vẫn đáng yêu. Chúng vốn không biết so sánh nên chúng càng chẳng để tâm đến người khác như thế nào. Vậy đó.
Chúng ta luôn đẹp nhất khi chúng ta là chính mình. Hãy tỏa sáng bằng tất cả những gì mà bạn có. Tự tin và vui vẻ quyết định 50% sức mạnh của phụ nữ chúng ta. Bởi vậy hãy luôn cười lên nhé.
Update cách ly ngày thứ 7:
Cảm ơn app.

 

Từ khóa: 

tâm sự cuộc sống

Đôi mắt đẹp.hi
Trả lời
Đôi mắt đẹp.hi

Bạn chóng khỏe nhé cố lên 💪💪