Làm cách nào để tỏ tình người khác vậy?

  1. Tình yêu

❤️ Truyện là mình thích một cái cậu cùng tuổi và muốn tỏ tình nhưng không biết nói gì để người ta đồng ý, tại vị mình thấy cậu ấy cũng hay nhìn mình và thường xuyên chat. Nên mình muốn tỏ tình trước nhưng sợ từ chối quá, mọi người giúp mình nha !!!

Từ khóa: 

tình yêu

Con gái thì không nên tỏ tình nhé!

Trả lời

Con gái thì không nên tỏ tình nhé!

Từ chối 1 lần không sợ, từ chối đến lần thứ 5 mới sợ 😂Nên là còn nước còn tát, còn tình cảm còn theo đuổi. Tuy nhiên, làm con gái thì phải có cái "giá" một tý để đàn ông biết mình còn dịu dàng, cần được chăm sóc. 

Muốn làm gì thì cũng phải đợi thời điểm đủ chín thì hẵng làm :)) Bản thân mình thích quá rồi, nhưng họ còn chưa mới chớm thì làm sao? Muốn lời tỏ tình không bị từ chối thì cố gắng đi chơi nhiều hơn, nói chuyện offline nhiều hơn, bật đèn xanh cho nhau nhiều hơn,...Sau đó thì tỉnh tò. Chúc hai bạn đến được với nhau nhé 😁

https://cdn.noron.vn/2022/11/11/8f4c401986a95467c21cf77df2a4f9cb-1668156339.jpg

Nếu cảm thấy đủ tự tin thì mình cứ nói đơn giản luôn "Tớ thích cậu, cậu có thích tớ không?" 

hoặc " Tớ đang không biết mùi vị của tình yêu nó như thế nào, cậu có muốn thử cùng tớ không?"

Nếu chưa chắc chắn vè tình cảm của crush thì nên hỏi dò trước nhé. Thăm dò tình hình ở mọi chiến trường, mọi đứa bạn mà bạn quen, quen cả crush của bạn.

https://cdn.noron.vn/2022/11/11/when-crush-asks-who-is-your-crush-meme-1116-1668156638.png
Mở đầu bằng nội dung: "Dạo này cậu có để ý ai không?"

Cậu có thể đưa ra một câu hỏi kiểu: Nếu cậu được tỏ tình thì cậu hi vọng ng đó sẽ nói gì và trong hoàn cảnh như nào, hoặc là cậu có bh suy nghĩ về một khung cảnh tỏ tình mà cậu thích không, kiểu zậy