Làm gì để có nhiều tiền?

  1. Đầu tư & Tài chính

Từ khóa: 

tiền

,

kiếm tiền

,

đầu tư & tài chính

Khởi nghiệp
Phi thương bất phú :)

Trả lời

Khởi nghiệp
Phi thương bất phú :)

Tiền nhiều để làm gì?
Tôi nghèo nhưng tôi nghĩ giá trị của một con người là tạo ra những giá trị cho những người khác

Nỗ lực nhiều hơn:

Nỗ lực học hành, nỗ lực làm việc, nỗ lực hoàn thiện bản thân mỗi ngày là cách kiếm tiền nhanh và đúng đắn nhất. Không có đầu tư nào tốt hơn là đầu tư cho bạn thân.

Cho đi để có nhiều tiền hơn:

Lúc bé mình có nghe nhưng nghĩ nó là xáo rỗng và còn lâu mình mới có đủ tiền để cho đi. Từ ngày thực hành cho đi, mình thấy mọi thứ đều quay trở lại nhiều hơn. Hãy mạnh dạn cho đi bạn nhé.

Quản lý tài chính:

Quản lý là thứ bắt buộc phải học trong cuộc đời này, và quản lý tài chính nếu có thể nên học càng sớm càng tốt. Hiểu rõ tiền bạc để có thể sử dụng chúng một cách hiệu quả.

Những việc làm giúp chúng ta có thể có nhiều tiền
  1. Là nhóm việc nguy hiểm, rủi ro tai nạn lạo động cao.
  2. Là nhóm việc khó, phức tạp, đòi hỏi sự đầu tư và tập trung rất cao. Đến mức cuộc sống đôi khi chỉ xoay quanh công việc ở một vài thời điểm.
  3. Là nhóm việc có qui mô quản lý, kiểm soát, chịu trách nhiệm lớn. 
  4. Là việc làm phạm pháp.
  5. Việc bán rẻ lương tâm để kiếm tiền.
  6. Việc vứt bỏ lòng tự trọng để kiếm tiền.
    https://cdn.noron.vn/2022/07/07/17-su-khac-biet-lon-trong-tu-duy-nguoi-giau-va-nguoi-ngheo-14-1657159585.jpg
Những công việc trên có 1 điểm chung là ít người làm được hoặc ít người chịu làm. Mà cái gì ít người làm được thì đương nhiên là nhiều tiền.
- Nếu chúng ta không trở nên giàu có thì rất dễ để đồng tiền điều khiển khiến thay vì để chúng ta làm chủ nó.
- Nếu không thể học hỏi hoặc không chịu học hỏi và phát triển chỉ có thể làm những công việc phổ thông mà ai cũng có thể làm được. Khi đó gía trị của ta chỉ luôn giậm chân tại chỗ đồng nghĩa cuộc đời luôn nghèo khó. Muốn trở nên giàu có chỉ có thể đi theo hướng số 1. 
- Nếu vừa lười vừa thích hưởng thụ vật chất thì nhiều khả năng cuộc đời sẽ đưa đẩy ta vào nhóm 4, 5, 6.
Ai cho ta lương thiện, ai cho ta giàu có, ai cho ta hạnh phúc được ngoài bản thân ta đây?

Muốn kiếm nhiều tiền có lẽ kinh doanh là phương án tốt nhất. Còn việc kinh doanh thế nào thì tại mỗi ng thôi. Chỉ đc thì mình thành tỷ phú lâu rồi😂😂

Làm để có nhiều tiền và làm để thay đổi cuộc sống! Bạn muốn không? Nếu muốn hãy pm tôi, tôi sẽ hướng dẫn bạn cách trở thành Doanh nhân cũng như có trong tay mình một Doanh nghiệp với vốn khởi nghiệp 0 đồng.

Chào bạn, mình không phải là cao thủ kiếm tiền và cũng chưa có nhiều tiền để góp ý cho bạn về việc kiềm tiền. Nhưng mình biết một vài điều những người có tiền không bao giờ tiếc khi tiêu vào:

- Sức khỏe của chính bản thân họ.

- Điều những người thân yêu của họ (nếu còn sống) cần.

- Sắc đẹp và tuổi trẻ.

- Danh dự, học thức và uy tín.

- Những người không quan tâm đến tiền.

Hẳn là bạn có mong muốn nhất định khi đặt ra vấn đề về việc kiếm tiền. Mình rất mong bạn sẽ thành công, vì bản thân mình luôn ngưỡng mộ những con người giàu có một cách chính đáng, dựa vào mồ hôi, nước mắt của họ.

Chúc bạn có tiền và tiêu tiền hợp lý.

Hai bàn tay chính nó đấy:3

Bạn hỏi trong tương lai hay là ở hiện tại ạ ??. Trong hiện tại thì tôi khó trả lời được lắm ạ. Còn trong tương lai lâu xa thì khi con người có thể tạo ra rô bốt giống y hệt 100% ứng hóa thân của chư Phật trên Trái đất thì lúc đó bạn làm nghề mua bán nô lệ tình dục chính là các ứng hóa thân Phật này cho các Đại gia để lấy tiền lợi nhuận chẳng hạn thì đảm bảo bạn sẽ nhiều tiền nhất quả đất cho mà xem ạ !!!!

Đi làm