Làm gì khi cuộc sống bí bách,chán nản?

  1. Tâm sự cuộc sống

Hiện tại tôi không biết mình cần phải làm gì. cuộc sống của tôi khá tẻ nhạt. Tôi chán nản với công việc hiện tại nhưng vì công nợ và nhiều lí do tôi cũng không thể tìm một công việc khác tốt hơn. Tôi cảm thấy mình như bị giam tù vậy. Tôi không có được niềm vui trong công việc Cảm xúc cũng vì thế mà trầm xuống,tôi dần như người tự kỉ mặc dù xung quanh tôi có rất nhiều người thân,nhưng chẳng thể chia sẻ cùng ai,một phần là vì ngại. phần khác thì họ cũng có cuộc sống riêng và cũng còn nhiều vấn đề của bản thân họ nữa. Tôi cứ như 1 cái máy làm ngày qua ngày tối đến lại ôm cái điện thoại chả biết làm gì để tốt hơn.😔

Từ khóa: 

tâm sự cuộc sống

Bây giờ bạn đang rất mệt mỏi đúng không?Vậy sao bạn không chọn một công việc nhẹ nhưng lương cao?Vậy sao bạn không đi đâu đó cho khoai khoải,thoải mái,... hoặc bạn có thể chọn công việc phù hợp hơn với mình,như vậy bạn sẽ có thể làm việc thoải mái hơn,vui vẻ hơn,...

Trả lời

Bây giờ bạn đang rất mệt mỏi đúng không?Vậy sao bạn không chọn một công việc nhẹ nhưng lương cao?Vậy sao bạn không đi đâu đó cho khoai khoải,thoải mái,... hoặc bạn có thể chọn công việc phù hợp hơn với mình,như vậy bạn sẽ có thể làm việc thoải mái hơn,vui vẻ hơn,...

- Khi cuộc sống của bạn quá bí bách, chán nản. Theo mình cần phải thay đổi, thay đồi liên tục về trạng thái mỗi ngày.

  • Trường hợp của bạn mắc phải. Đây là vấn đề gặp phải các nhân viên công sở, họ gặp tình trạng về tinh thần tệ đi giống như một con zombie công sở, sáng thì xách đồ đi làm chiều thì tan ca đi về, cuống cuồng vì thời hạn công việc, mỗi ngày cứ lặp lại liên tục như vậy khiến bản thân mình chán nản.
  • Từ đó, này sinh ra suy nghĩ tiêu cực, chính điều này mới là nguyên nhân chính làm bạn bí bách, chán nản. Và khi trạng thái nãy cứ dồn nén, tích lũy liên tục gây ra các triệu chứng tinh thần xấu đi nhiều lần.
  • Ngoài ra, do bạn không chịu kết nối mọi người xung quanh nhiều hơn, bạn rảnh vào b**i tối, thời gian đó sao bạn không bỏ ra tìm kiếm môi trường và bạn bè mới?. Mình cũng từng rơi vào trường hợp tương tự như bạn, chỉ có điều là mình dùng smart phone để kết nối, hỗ trợ, giúp đỡ và trò chuyện với những người hầu như xa lạ ấy. Giờ đây mình yêu quý bản thân, gìn giữ mối quan hệ xa lạ ấy. Có trường hợp mình gặp kết giao mối quan hệ ấy ngoài đời luôn, từ quan hệ này giúp khá nhiều CV.
  • Việc bạn cần làm là tìm hiều hoặc thay đổi phương pháp làm việc để gia tăng năng suất hoặc bạn có thể tối rảnh tìm thêm một đam mê nào đó, mình làm công việc kia để nuôi đam mê. Hãy cố gắng thử làm nhiều việc và chọn một việc mình thích, mạnh dạng trò chuyện với người lạ thông qua cách tìm điểm chung, trao đổi lợi ích, giúp đỡ một ai đó bất kỳ việc gì. Khi đó bạn sẽ thoát khỏi cuộc sống tẻ nhạt mà riêng bạn mắc phải.

Vĩ Content - Sứ Giả Content

👉Nhớ cho mình xin nhiều lượt follow nha. Cảm ơn bạn ^^

Tìm đường diệt thế

Em cũng đã từng như vậy, thật sự là khó thoát ra được. Mọi thứ thật nặng nề và bí bách, như không có lối thoát vậy. Xong em làm đủ thứ để khiến mình tích cực hơn như: xem phim về cuộc sống, đi bộ và cả học tiếng anh. 
Cố gắng biến sự chán nản, bất mãn ấy thành động lực học tập một điều gì đó khác, mong rằng nhờ nó mà mình sẽ có một tương lai khác hơn.
Bạn có nhận đủ ánh sáng mặt trời mỗi ngày không? Có 1 động lực gì để phấn đấu ko? Thế mạnh của bạn là gì? Có thú vui gì ko?