Làm gì khi người mình thích đã có người yêu, mình là nam?

  1. Tình yêu

Từ khóa: 

tình yêu

T cũng từng như bạn và t đã chọn từ bỏ. T cho rằng đó là lựa chọn đúng đắn, bây giờ t đang ở bên một người cũng yêu t nhiều như t yêu cô ấy.

Từ bỏ không có nghĩa là kết thúc, từ bỏ là cho bản thân một cơ hội mới.

Trả lời

T cũng từng như bạn và t đã chọn từ bỏ. T cho rằng đó là lựa chọn đúng đắn, bây giờ t đang ở bên một người cũng yêu t nhiều như t yêu cô ấy.

Từ bỏ không có nghĩa là kết thúc, từ bỏ là cho bản thân một cơ hội mới.

Nếu bạn đang là học sinh, sinh viên. mình nghĩ là nên tập trung vào việc học hành, có cho mình một cái nghề vững trong tay,

Còn nếu bạn đã đi làm, ổn định, mình sẽ tranh đấu đến cùng. Sẽ có 2 trường hợp xảy ra:

Bạn win, wow chúc mừng bạn có món quà to bự

Bạn lose, thì chúc mừng họ và cả mình nữa vì mình sẽ xứng đáng có những cơ hội khác tốt hơn.

Thay vì quỵ lụy vì tình. Mạnh mẽ và bản lĩnh trong tình yêu sẽ khiến bạn làm chủ cuộc tình mà không cần phải lựa chọn như câu hỏi hiện tại!

Nếu là nam thì đi cạnh tranh công bằng với thằng kia chứ làm gì! Trừ khi con nhỏ có chồng sắp cưới thì mới nên bỏ cuộc thôi! Đừng có ngồi chờ kiểu há miệng chờ sung, bạn mà chờ như vậy, con nhỏ sau này dù có chia tay thằng kia, tới với bạn, bạn cũng sẽ nghĩ "Quen thằng kia chán rồi giờ mới quen mình". Lúc đó, bạn muốn yêu cũng ko được nữa đâu!

Còn nếu là nữ thì thôi dẹp đi nhé! Chuyện cạnh tranh dành gái chỉ có đàn ông mới làm được vì đàn ông xây tình yêu bằng đầu tư công sức! Còn phụ nữ thì không phải vậy! 

Hình như câu này trả lời rồi thì phải! 

Có 2 lựa chọn. 1 là từ bỏ. 2 là đợi đến khi họ chia tay, nhưng cái này thì cũng không chắc lúc ý thì có cơ hội cho bạn hay không, mà nó cũng phí thời gian ấy, vì không biết phải đợi đến bao giờ. Mình mong bạn lí trí, không chọn cách "thừa nước đục thả câu", kiểu lúc họ cãi nhau thì vào an ủi rồi dần dần giành lấy cảm tình của cô gái đó hoặc đại loại vậy. Dù sao thì khi bị tình cảm chi phối, chúng ta hay chọn sai phương pháp và con đường mà. Chúc bạn bình an. 
Nếu như trước đây, bạn tìm mọi cách để có thể tiếp cận với chàng, thì bây giờ bạn không cần phải mệt mỏi người như vậy nữa đâu. Những khi không cần thiết, bạn cũng chẳng cần phải gặp gỡ làm gì. Mình tin rằng sau khi biết crush có người yêu, chắc chắn bạn chẳng còn nghĩ ra được những câu chuyện hay ho gì để nói với chàng đâu. Thế nên, hãy cứ thật tự nhiên. Nếu có lỡ chạm mặt, vẫn hãy giúp thái độ vui vẻ, nhã nhặn nhé, cũng không cần cố tạo sự gần gũi quá mức, vì như thế rất gượng gạo luôn.
NGƯNG TÌM KIẾM CRUSH TRÊN MẠNG XÃ HỘI
Cách tốt nhất là bạn nên unfollow, vì nếu crush bạn là người “chăm cho facebook ăn” thì chắc chắn cảm xúc của bạn sẽ ủ dột suốt cả ngày mà thôi. Đừng cố tìm kiếm những thông tin, hoạt động về chàng. Tốt nhất, nếu bạn đã sử dụng mạng xã hội, hãy biến chúng thành một công cụ hữu ích. Tìm kiếm những kênh/ trang/ chủ đề hữu dụng để tăng thêm kiến thức, loại bỏ những kênh kiểu mệt mỏi, suy nghĩ tiêu cực đi ngay và luôn nhé. Đây chính là động thái cực tuyệt vời khi nghe tin crush có người yêu đấy.
Nếu crush có người yêu, tốt nhất bạn nên tránh xa mối quan hệ này, đừng biến mình trở thành người thứ 3 giữa quan hệ của 2 người kia. Bạn biết gì không? Vì bạn xứng đáng được yêu thương và là một người đáng trân trọng. Bạn chỉ cần tiếp xúc vừa đủ, thậm chí cũng nên hạn chế luôn để đỡ đau đầu 

Buông tay thôi bạn ạ, chẳng có gì là mãi mãi, sau này khi bạn gặp người mới bạn sẽ quên cô ấy ngay thôi mà!

Bạn chỉ đang thích theo mức độ yêu quý, ngưỡng mộ, muốn có được, chứ tình yêu nó phải là quá trình. Bạn đừng tự đưa mình thành người thứ 3 trong một mối quan hệ 2 người, nó thực sự không đáng trong khi mình có thể có lựa chọn khác mà không làm ai phải đau đầu và đau lòng về sau hehehhe. Chúc bạn sớm thành công trên con đường tìm mảnh ghép của mình

làm gì thì b cũng phải nghĩ đến kết quả trước đã xem có nên làm ko, đặc biệt là chuyện tình cảm. theo quan điểm của m thì b cứ tiếp tục 'thích' và chỉ nên dừng lại ở đó thôi. Hãy đối mặt với sự thật là người b thích đã có người yêu và hiển nhiên 'yêu' lớn hơn 'thích' rất nhiều đó. Mình tin b là người đàn ông bản lĩnh và b biết nên làm gì trong hoàn cảnh này. Chúc b sẽ gặp được một nửa thích b rồi yêu b thật nhiều nhé!

Theo mình nghĩ bạn nên từ bỏ, bởi vì nếu không từ bỏ người đau khổ chính là bạn. Họ đã có người yêu rồi thì mình làm sao có thể làm phiền người ta được có đúng không? Vậy nên hãy từ bỏ cho nhẹ lòng

Mình nghĩ bạn nên hiểu hoàn cảnh này. Bạn ấy có người yêu rồi nên bạn hãy thành tâm chúc phúc nhé, vì bạn mới chỉ đang thích bạn ấy thôi mà?