Làm gì khi người yêu vẫn còn liên lạc với người yêu cũ ạ?

  1. Tình yêu

Từ khóa: 

tình yêu

Comments dưới của các bạn đều phán "chia tay cho nó hay". Nên mình đâu thể "tạo phản" được 😛. Đồng ý luôn, tuy nhiên hé tí tâm lý về con trai:

Rất hiếm khi các bạn trai muốn trở lại nyc, không phải vì nyc là "hàng cũ" 😜, mà do chẳng anh nào muốn đi trở lại con đường chông gai trước khi chia tay cả, nhất là một khi...

"Con ong đã tỏ đường đi lối về" 😃.Quyết định đi nhé, can đảm, lạnh lùng và dứt khoát một lần 👍.

P/S: Edited.

Trả lời

Comments dưới của các bạn đều phán "chia tay cho nó hay". Nên mình đâu thể "tạo phản" được 😛. Đồng ý luôn, tuy nhiên hé tí tâm lý về con trai:

Rất hiếm khi các bạn trai muốn trở lại nyc, không phải vì nyc là "hàng cũ" 😜, mà do chẳng anh nào muốn đi trở lại con đường chông gai trước khi chia tay cả, nhất là một khi...

"Con ong đã tỏ đường đi lối về" 😃.Quyết định đi nhé, can đảm, lạnh lùng và dứt khoát một lần 👍.

P/S: Edited.

Mình hiểu rằng bạn không thoải mái khi bạn gái/bạn trai bạn vẫn giữ liên lạc và kỉ niệm với người yêu cũ.

Có những người khi một mối quan hệ kết thúc sẽ phá hủy tất cả những gì khiến họ nghĩ về người cũ, những người khác thì luôn giữ gìn cẩn thận những kỉ niệm, những bức ảnh,…và giữ liên hệ với người mà đã từng chia sẻ những buồn vui cùng họ. Điều này thể hiện sự tôn trọng của họ với các mối quan hệ, sự tôn trọng những người đã từng đồng hành cùng họ trong một giai đoạn của của cuộc sống. Bạn nghĩ thế nào nếu một cô gái/chàng trai ngày hôm nay nói yêu bạn nhưng ngày mai lại phá hủy tất cả mọi thứ thuộc về bạn? Có thể việc bạn gái/bạn trai vẫn giữ liên lạc với người cũ khiến bạn cảm thấy lo sợ, không yên tâm, thậm chí nghen tị,… những cảm xúc này là hoàn toàn bình thường. Nhưng bạn cũng có thể chọn cách suy nghĩ rằng cô/anh ấy là người tôn trọng các mối quan hệ và như vậy bạn sẽ tự tin hơn vào tình yêu của hai bạn.

Không dễ để chấp nhận việc người yêu mình vẫn nhớ và quan tâm đến người cũ, tuy nhiên, chúng ta cũng không thể phản ứng gay gắt hay ép buộc người yêu cắt đứt mọi liên hệ với người cũ được. Bạn cảm thấy tình yêu của cô/anh ấy dành cho bạn là như thế nào? Nếu cô/anh ấy vẫn quan tâm, yêu thương bạn thật lòng thì bạn có thể tin tưởng vào mối quan hệ này. Hãy tôn trọng cô/anh ấy và những kỉ niệm của cô/anh ấy. Có thể cô/anh ấy vẫn còn một chút tình cảm với người cũ. Nếu thực sự yêu cô/anh ấy và có thể chấp nhận được điều này thì hãy cho cô/anh ấy thêm thời gian. Tình cảm chân thành của bạn và những hạnh phúc bạn mang lại có thể kéo cô/anh ấy về với hiện tại.

Trong trường hợp bạn cảm thấy cô/anh ấy ở bên bạn nhưng vẫn dành tình cảm cho người khác, bạn cảm thấy không được tôn trọng và không thể chấp nhận được điều này thì có thể suy nghĩ về quyết định dừng mối quan hệ, như vậy sẽ tốt cho cả hai.

Bạn nên tìm hiểu nguyên nhân, nếu có lý do chính đáng thì bạn nói hãy liên hệ trước mặt bạn, đừng giấu diếm.

Ngoài ra hạn chế hoặc chấm dứt liên lạc là tốt nhất, đó là cách họ tôn trọng bạn đấy.

T cũng vừa chia tay người yêu xong :) cũng vì lí do còn liên lạc với nyc đấy. Hỏi đến thì nói bọn anh chỉ là bạn bè nghe có hãm không có chứ :v T chia tay thì bắt đầu quay lại níu kéo rồi hứa nhưng t thì không tha thứ.

Có nhiều cặp đôi sau chia tay có thể thành bạn bè vô tư. Nhưng số đấy rất ít, đa phần là dây dưa mệt mỏi cho tất cả.

Thế nên bạn góp ý thẳng thắn với người yêu là bạn không thấy vui và thoải mái về việc đó.

Nếu góp ý nhiều lần mà vẫn không thay đổi thì bạn nên tạm dừng mối quan hệ, khi nào người yêu bạn sẵn sàng dứt cuộc tình cũ thì tiếp tục, còn không thì bạn nên quyết định chia tay để sau này đỡ khổ.

Cuộc sống phải lựa chọn và quyết định, dây dưa loằng ngoằnh sẽ rất mệt mỏi bạn ạ.

Bỏ đi bạn ơi, bỏ để người xứng đáng hơn đến với mình. Nếu họ thực sự trân trọng bạn sẽ không làm như vậy đâu

T nghĩ với mấy người mà thích dính dáng đến nyc thì cách tốt nhất là chia tay bạn nhé

Chia tay luôn cho nó vuông, cho nó lập phương

Chia tay chứ làm gì! Mối quan hệ hư rồi gái ạ!

Còn vì sao nó hư:

  1. Gái đổ trai sớm quá!
  2. Gái cãi lộn với trai nhiều quá!

Thay đổi bản thân đi gái :)

việc còn liên lạc với nyc là bình thường, nhiều khi cần nhờ giúp đỡ hay gia đình 2 bên đã biết nhau. mình chia tay vẫn không block facebook hay chặn sđt của nyc. nhưng nếu liên lạc quá nhiều, có những cuộc trao đổi mà ny bạn không muốn cho bạn biết thì nên xem lại nha.