Làm sao để gây ấn tượng với người mà mình thích?

  1. Tình yêu

Từ khóa: 

gây ấn tượng

,

tình yêu

Nên là chính mình thôi, không cần gượng ép quá. Nhưng hãy cho người ta thấy bạn là người thú vị thông qua những câu chuyện mà bạn kể.

Trả lời

Nên là chính mình thôi, không cần gượng ép quá. Nhưng hãy cho người ta thấy bạn là người thú vị thông qua những câu chuyện mà bạn kể.

Đầu tiên là phải makeup ăn diện thật là lồng lộn, thật là xinh đẹp. Sau đó ngày nào cũng lượn lờ trước mặt của crush, xuất hiện nhiều nhất có thể nhưng không nói chuyện không tương tác gì hết. Cứ vậy tầm 1 tuần sau rồi mới bắt đầu thả tym str. Nếu bạn vs ng ta quen nhau thì cứ vào ib tầm 11h tối í, còn nếu chưa quen biết thì lên tóp tóp xem những cách bắt chuyện với crush nhé ^^ 

Thật ra mình cũng chưa cưa đổ đc crush của mình nên cũng thể giúp bạn nhiều hơn hic hic

Chào hỏi nhiều , cứ gặp là chào ... để người ta nhớ / ấn tượng với mình . 

Bạn có thể tìm hiểu qua một chút xem crush của bạn thích gì, sau đó có thể tạo tương tác với những điều mà người đó thích. Ví dụ người đó thích thể thao chẳng hạn, bạn hãy tỏ ra mình cũng là một cô gái năng động, hoặc có thể rủ họ tham gia một số môn thể thao như chạy bộ, đá cầu,.. thì sẽ có cơ hội gây ấn tượng với họ nhiều hơn.

Nhưng hãy thể hiện chúng thật tự nhiên chứ đừng vồ vập quá nhé, và dù là cách gây ấn tượng nào thì hãy luôn là chính mình nha.

Chắc là gây ấn tượng bởi sự tích cực nè 😁 Mình thấy con trai thường thích những cô gái cười nhiều, mang năng lượng tích cực và có khiếu hài hước một chút.