Làm sao để gợi ý 1 kèo gặp mặt và đi cùng bạn gái thì nên nói gì khi mình bị nhạt và kiệm lời?

  1. Phong cách sống

  2. Tâm sự cuộc sống

Từ khóa: 

phong cách sống

,

tâm sự cuộc sống

Rủ đi bảo tàng, điểm du lịch văn hoá, lịch sử, triển lãm nghệ thuật...
"Nhân dịp abc...đi coi cái này vui nè."
Lúc đi thăm quan thì cũng có chủ đề nói chuyện, không bị rơi vào im lặng, mà cũng là dịp thể hiện chút võ vẽ với bạn gái.

Trả lời

Rủ đi bảo tàng, điểm du lịch văn hoá, lịch sử, triển lãm nghệ thuật...
"Nhân dịp abc...đi coi cái này vui nè."
Lúc đi thăm quan thì cũng có chủ đề nói chuyện, không bị rơi vào im lặng, mà cũng là dịp thể hiện chút võ vẽ với bạn gái.

Một tips nhỏ là tìm những topic mà cô ấy hứng thú (có thể lên trang cá nhân xem, thông qua nói chuyện, nhắn tin từ trước đến giờ,...) để chuẩn bị "kiến thức" nè. Khi đó thì bạn vừa có thêm nhiều chuyện để kể vừa khiến cô ấy thực sự hứng thú với những gì bạn nói. Nếu tinh ý thì cô gái của bạn sẽ nhận ra nỗ lực của bạn trong việc cố gắng tìm hiểu bạn gái nè.

Về khâu chuẩn bị:

  1. Xem lịch

Chủ động liên hệ đối phương, xem cả hai có buổi nào rảnh có thể lên hẹn với nhau hay không? Nếu có thì chốt ngày đó luôn, nếu bận thì chủ động đặt hẹn vào ngày hôm sau, tuần sau hoặc khi rảnh.

2. Chọn địa điểm

Thường các bạn nữ không thích bị hỏi nhiều về việc ăn gì, uống gì, ở đâu. Việc của mình là đưa ra những options để đối phương lựa chọn, nếu quá kĩ tính thì mình phải tự lựa chọn và đưa người ta đến. Không ai hơi đâu đưa ra tận 5 options mà không thích cả 5 cả, có 5 thì chỉ đưa ra 4 thôi, không thích cả 4 thì đưa đến lựa chọn còn lại.

3. Trang phục

Lựa chọn bộ nào mình thấy đẹp nhất thì chiến thôi, đừng có quần đùi áo ba lỗ trong mấy lần đầu hẹn hò là được. Còn lại đều oke hết. Cộng thêm điểm cho 3 điều (thơm tho, sạch sẽ, gọn gàng)

Về khâu nói chuyện:

Nguyên tắc: Be yourself (hãy là bản thân của mình)

- Tất cả những tip&tricks phần lớn đều là vô dụng, ngoài một vài ông làm video, podcast riêng thì chấp nhận được, chứ đừng nghe bọn GG nói gì những giả thuyết đấy toàn của những người tán gái kém hoặc chưa tán gái bao giờ rồi làm content. 

- Đừng sượng trân quá là được, điều làm tôi khó chịu nhất khi đi hẹn hò là quả sượng trân, cảm giác không thoải mái với bị gượng nhiều. 

- Nếu chưa thể tinh tế thì xin hãy cư xử như một người đàn ông: lịch sự và tôn trọng.

Chúc anh tán gái thành công! :)) 

Nhạt và kiệm lời thì tôi nghĩ ông cần nhiều hơn là câu hỏi về việc lên kèo, tiếp đến là cách nói chuyện, hành động, quyết định.... 

Có như nào thì nói vậy thôi, đừng suồng sã quá như bạn thân là được. Cứ hỏi "Cuối tuần bà/em/chị rảnh không? Tôi/anh/em có chỗ này (phải chọn địa điểm trước) đẹp lắm, ok lắm muốn rủ bạn đi cùng"

kiếm em nào nói nhiều anh zai.

Để lên kèo mà cơ hội đồng ý cao thì theo em anh nên tìm hiểu về sở thích và phong cách của bạn ấy để hẹn nơi gặp mặt hợp lí. Ví dụ bạn ấy thích đọc sách thì anh có thể hẹn bạn đi cà phê sách, chill chill này kia. Nếu bạn là người sống thoải mái thì có thể là buổi đi ăn, đi uống bình thường thôi, cùng không nên đi nhà hàng hay mấy chỗ sang chảnh này kia để tránh bạn ấy ngại, bạn năng động, cá tính có thể rủ bạn đi rượu ốc chẳng hạn:)))

Nhạt có thể chữa nhưng kiệm lời là không được nha. Đã rủ người ta đi chơi thì mình phải là người chủ động. Kiệm lời là dở rồi😂. Anh có thể nói về cuộc sống hàng ngày, sở thích của anh, mấy chuyện thú vị trong công việc hay cuộc sống rồi hỏi lại bạn chẳng hạn. 1 chủ đề mà được khơi ra là có nhiều thứ để nói lắm😅. Còn làm thế nào để bớt nhạt thì cứ thuận theo tự nhiên đi anh, cố quá nó lố lăng, nó ô dề. 

Chúc anh sớm set kèo với bạn 😁