1. Kiến thức chung

Làm sao để không mập bụng lúc ngủ ngay sau khi ăn?

Nghỉ trưa ngắn nên ăn xong tranh thủ nằm ngủ xíu nhưng như thế vừa khó tiêu vừa bị to bụng. Theo bạn, mình nên làm gì để có thể vẹn cả đôi đường?
Từ khóa: kiến thức chung

Gập bụng hằng ngày.

Trả lời

Gập bụng hằng ngày.

Ăn sớm hơn 1 chút, sau khi ăn xong thì đi bộ đâu đó 10-15' chẳng hạn rồi hẵng đi ngủ. Hoặc đơn giản hơn là khỏi ngủ, tối về ngủ bù 1 thể =)).

Bạn nên tạo thói quen ngủ trưa tầm 15-20' thôi. Ngủ như thế vừa đảm bảo cơ thể được nghỉ ngơi, vừa giảm đc mập bụng như bạn nói và không bị mệt. Ngủ trưa nhiều quá thì sau khi ngủ dậy cảm giác sẽ mệt mỏi hơn đấy.