Làm sao để quên đi người cũ?

  1. Tình yêu

  2. Tâm sự cuộc sống

Từ khóa: 

tình yêu

,

tâm sự cuộc sống

bạn hãy tìm cho mình một người yêu mới thì sẽ dễ quên thôi, chúc bạn tìm được một tình yêu đẹp hơn nhé.

Trả lời

bạn hãy tìm cho mình một người yêu mới thì sẽ dễ quên thôi, chúc bạn tìm được một tình yêu đẹp hơn nhé.

Muốn bản thân buông bỏ một người từng thương, đặc biết nếu là nhiều năm thì thực sự rất khó. Nhưng thực sự bước ra được cũng không phải là không thể. Tóm lại phải khiến bản thân coi như không thấy. Nỗ lực làm việc, nỗ lực nâng cấp bản thân, làm cho bản thân trở nên càng ưu tú, đem thời gian đầu tư hết vào công việc.
Chuyển dịch sự chú ý của bản thân, bạn sẽ phát hiện thời gian rất kì diệu, hóa ra cứ tưởng bản thân không thoát ra được, nào ngờ thực sự quên được rồi. Sau khi chia tay, mỗi khi bản thân lại nhớ đến anh ấy thì hãy âm thầm đếm tới 30, sau đó đem tất cả hồi ức ở bên nhau đó hỏi lại bản thân: có đáng hay không?
Những lúc cảm thấy buồn, hãy xem những bức ảnh xấu xí của anh ấy, khi đó bạn sẽ phát hiện, dần dần bản thân không còn thích anh ấy nhiều như vậy nữa. Muốn bản thân buông bỏ một người yêu rất nhiều năm, hãy cho bản thân đủ thời gian, đừng vì sự vô tình của anh ta mà tìm cái cớ cho bản thân. Một người nếu như không yêu thì chính là không yêu, đừng tìm lí do, chỉ là bởi vì không yêu nữa mà thôi.
Khi bạn nghĩ tới việc anh ta đối với người khác thì ôn nhu, còn với bạn thì vô tình, vậy bạn còn vì lí do gì mà vì anh ta mà bỏ ra tất cả. Mỗi người đều xứng đáng gặp được người tốt hơn! Muốn buông bỏ một người yêu rất nhiều năm, hãy nhớ lại anh ta đối với bạn lạnh nhạt thế nào, thờ ơ ra sao để bản thân dần dần trở nên thản nhiên, không còn âm thầm theo dõi mọi thứ thuộc về anh ta nữa.
Anh ta và bạn đã chẳng còn quan hệ gì nữa. Trải qua đau khổ rồi bạn sẽ phát hiện cuộc sống rất đẹp, ở tương lai đang có người quan tâm bạn, yêu bạn đang chờ đợi bạn. Muốn buông bỏ một người yêu rất nhiều năm, giống như cai thuốc độc vậy, chỉ có thể hạ quyết tâm chịu đựng đau khổ và sự cô đơn mới có thể thực sự buông bỏ được.

Không quên được nhé!

  • Hãy chấp nhận nó, đừng chống lại nó.
  • Xây dựng cho mình thói quen mới, sở thích mới!
  • Khi nó tới, hãy tâm sự với bạn gái, mẹ, chị (là gái nhé, không phải trai, tuyệt đối không phải trai. Nếu người bị tổn thương là con trai thì đổi giới tính lại) nói ra uất ức, đau khổ của mình thật nhiều lên! Dặn họ lấy bông gòn bịt tai lại, chỉ cần ngồi nghe, bạn chỉ cần nói ra thôi!
  • Lập đi lập lại nhiều lần! 
Nếu chỉ dừng ở chữ "thích" thì dễ bỏ mà. Tới chữ "thương" rồi mới khó.
Đọc sử nhiều vô, tình yêu nước và tự tôn dân tộc trỗi dậy sẽ lấn át tình yêu bình thường, đọc rồi cũng sẽ thấy nhiều chuyện tình sử còn lâm li bi đát hơn nhiều. Đứa nào dám đối mặt nói chuyện trước thì đứa đó buông bỏ được trước.
Tư tưởng thoải mái.  Hãy mở lòng trân thành đến với người. Dành những điều tốt đẹp nhất và hơn cho người mới. Đã Tổn thương rồi thì đừng gây thêm tổn thương cho mình cho người sau nữa nhé. Chuyện đã cũ ko quên dc thì Sống để bụng, chết đem theo.  Ngoài tình yêu ra còn rất nhiều thứ để bạn trải nghiệm đó. Chúc bạn luôn vui và hp đến với người sau...
Mình từng thích 1 bạn lâu đến nỗi nhiều lúc tự hỏi mình thích bản thân người ấy, hay chỉ thích cái hình tượng của người đấy trong lòng mình. Sau khi cố gắng quên nhưng không thành thì mình bắt đầu làm quen với điều này, thỉnh thoảng nhớ thì cứ nhớ đi, dù sao cũng không có kết quả gì.
Điều tệ nhất chắc là thấy người ấy tốt quá, nên chưa bắt đầu được với người khác ấy.
Nhưng thời gian sẽ trả lời tất cả. Nghĩ là tình nặng nghĩa sâu nhưng một ngày đẹp trời thấy lòng nhẹ bỗng, không quan tâm lắm nữa. Nhớ lại cũng chỉ là đứa bạn ngày xưa học chung mà thôi. 

Mình nghĩ câu hỏi này có thể quy vào kiểu như "Làm sao để quên đi những mối quan hệ, kỉ niệm cũ". Đó có thể là mối quan hệ bạn bè hay yêu đương như bạn vậy.

Ok, mình sẽ xem mối quan hệ ấy theo 2 chiều hướng tốt và xấu nhé.

Nếu đó là mối quan hệ độc hại, bạn phải dừng mối quan hệ ấy trong tình huống hay với lí do không mấy êm đẹp, hãy coi đó như trải nghiệm, bài học,.... hay thậm chí có thể là sự thất bại. Mà ai trong đời mà không thất bại đúng không. Thất bại rồi mới khôn ra được, thành công được.

Nếu đó là mối quan hệ tốt nhưng vì 1 vài lí do nào đó, các bạn không thể tiếp tục cùng nhau, cũng đừng lo, thứ mà các bạn nhận lại được đã nhiều rồi: sự đồng cảm, sẻ chia, kỉ niệm đẹp,......

Cuối cùng, bạn có thể không cần quên, nhưng bạn cần sống cho cuộc sống, lí tưởng của chính mình để ngày càng trở nên tốt đẹp, trưởng thành hơn^^

Thời gian sẽ trả lời tất cả. Lúc mất nhau tất nhiên là mình sẽ buồn, sẽ đau khổ, phần lớn chúng ta nghĩ rằng không thể quên được người yêu cũ. Thời gian đầu có thể là buồn, nhớ hoặc CỐ quên, nhưng chỉ cần bạn biết rằng mọi thứ sẽ qua thôi. Thứ bạn yêu là những kỉ niệm đẹp, chứ không phải người đó. Hãy làm những việc mình thích. Yêu đời hơn, chăm sóc bản thân mình thật xinh đẹp nhất, bạn sẽ quên được. Chúc may mắn nha

Trải qua rồi mới thấy mình nắm rõ tình cảm trong lòng bàn tay, mấy lời dễ nghe đều chẳng còn lọt tai, mấy câu yêu thích nhẹ tênh nói ra chẳng còn khiến mình dao động nữa.

Kết thúc rồi. Người rời đi mang theo cả sự khờ khạo và cái tính dễ tin người của tui. Đôi khi tự an ủi mình bằng cách cho rằng người là liều thuốc ông trời gửi xuống để tui uống và miễn dịch với sự dối trá trong tình cảm rồi biết cách tự bảo vệ mình. Nhưng mà chỉ cần đêm tới thui, công việc kết thúc và một ngày cũng vậy. Buồn tới nỗi nước mắt chẳng thèm rơi.