Làm sao để quên đi những chuyện xấu hổ trong quá khứ?

  1. Tâm lý học

Từ khóa: 

tâm lý học

Thành thật.hi
Trả lời
Thành thật.hi
Thực ra thì bạn cố quên thì sẽ càng nhớ , mỗi khi bạn cố quên là bạn đang khơi gợi lại câu chuyện xấu hổ này .Bạn hãy nhớ rằng mình không phải là cái rốn của vũ trụ mọi người sẽ không quan tâm và sẽ nhanh quên các hành động của bạn thôi .Mình thấy quên là không thể rồi ,nhưng tạm quên thì lại khá đơn giản , bạn tạo ra nhiều niềm vui , sự tích cực là được thôi .Khi bạn vui ,hạnh phúc thì tất cả muộn phiền sẽ trôi đi .
Tạo ra chuyện xấu hổ gấp đôi, gấp ba thế.
Khó quên lắm. Hãy để nó đó. Sau buồn thì có chuyện để nhớ lại những thứ ta chót dại. Nay mình đi cùng ông a thấy trên xe a nghe toàn bài nhạc buồn, ngày e đi lấy ck, xe hoa. Là mình biết a còn yêu và nhớ người cũ. Tâm trạng quá. Nhưng cũng tốt. Ít nhất cũng có ky niệm 1 thời ta đã từng yêu. Yêu chân thành và nghiêm túc. Do hoàn cảnh mà đôi uyên ương ko thành vk thành ck. Dù thế nào cũng ko dc để quá khứ làm phiền hiện tại và tương lai. Chúc bạn luôn vui vẻ hướng về tương lai tốt đẹp.
Thời gian sẽ làm bạn quên đi chuyện trong quá khứ. Thuận theo tự nhiên và xem chuyện xấu hổ đó là một cái gì đó thú vị và trẻ con mà ai cũng mắc phải.