Làm thế nào để bản thân biết một mối quan hệ không thể cứu vãn?

  1. Tâm lý học

  2. Tâm sự cuộc sống

  3. Phong cách sống

Lần trước thì là bạn bè giờ thì đến tình yêu, em đã tưởng mình biết cách giải quyết nhưng mọi thứ nó không đơn giản như em nghĩ. Bạn ấy cũng đã từng lừa dối em 1 lần rồi, em biết và cũng đã nói thẳng thắn với nhau 1 cách lịch sự, tôn trọng. Lúc ấy bạn cũng đã nhận lỗi và mong muốn ở lại với em, em cũng ngủi lòng mà tiếp tục tình yêu này. Bạn ấy cũng không phải khá giả gì, mình cũng đã vài lần giúp gia đình bạn ấy trong chuyện tiền nong và các chuyện linh tinh khác.

Đến giờ đã được 1 năm kể từ chuyện đó xảy ra. Mình đang cảm thấy có những dấu hiệu bắt đầu hiện trục trặc, bạn ấy cũng đang không tôn trọng mình nhiều nữa. Mình cảm nhận được điều đấy. Nhưng nói mình ngu thì mình cũng nhận bởi tình cảm mình còn nhiều quá. Mình cũng không biết làm cách nào để cứu vãn đây. Mọi người cho mình lời khuyên với!

Từ khóa: 

moi quan he

,

khong lanh manh

,

tâm lý học

,

tâm sự cuộc sống

,

phong cách sống

Khi có cảm giác bất an, thiếu tôn trọng thì hãy cho nó bay màu đi. Đừng tự làm rẻ bản thân

Trả lời

Khi có cảm giác bất an, thiếu tôn trọng thì hãy cho nó bay màu đi. Đừng tự làm rẻ bản thân

Phải chăng dòng mô tả bạn nói cũng đã giải thích cho chính câu hỏi của bạn rồi sao :D Quá nhiều red flags đấy còn gì nữa, bản tính con người cũng khó thay đổi lắm bạn ạ. Bạn là người hợp lí để tạo cú sốc cho người ta rằng người tốt không phải lúc nào cũng xuất hiện đâu :D May mà mới chỉ yêu thôi đấy nhá. Ở lại với mqh kiểu này thì bạn sắp thành cng không thể cứu vãn nốt đấy. 

Là sự không chung thủy đó má. Trời owii bạn còn muốn nó phải rõ ràng hơn nữa sao. Sừng bạn sắp thêm vài phân nữa rồi đấy :( 

Chứng tỏ cậu yêu nhiều thật, mà người yêu nhiều bao giờ cũng là người thiệt hơn. Tôi thì không có nhiều sự kiên nhẫn như cậu, nhưng cái gì cũng nên có giới hạn của nó cậu à, cậu không thể để người khác tiếp tục làm tổn thương cậu nthe được nữa. Cậu nên rời bỏ mqh không lành mạnh này, dành tình cảm cho người xứng đáng hơn cậu nhé. 

Lạm dụng hoặc không chung thủy là 2 điều tối kỵ nhất, có thể là nguyên nhân khiến mối quan hệ tan vỡ ngay lập tức, thì các vấn đề khác như thiếu tình yêu, các vấn đề trong giao tiếp, thiếu tôn trọng và tin tưởng.