Làm thế nào để bỏ hút cần?

  1. Tip & Trick

  2. Tâm sự cuộc sống

Mình đã hút cần đến nay được 5 năm rồi, hiện tại mình rất muốn bỏ nhưng khó mà thực hiện được, bản thân mình k hay hút thuốc, uống rượu gì cả chỉ hút cần thôi :)) Trước thì mặc mọi người nói gì nhưng bây giờ mình cần tập trung vào nhiều thứ quan trọng, mà cái này nó hạn chế mình làm điều đó quá. Đã thử nhưng chưa có phương pháp nghiêm túc nào, cứ cuối tuần là phải cuốn để chill chill tý mới chịu được.

Từ khóa: 

can_sa

,

weed

,

hut_can_sa

,

giai_phap

,

tip & trick

,

tâm sự cuộc sống

chuyen qua choi da thi se khong hut can nua
Trả lời
chuyen qua choi da thi se khong hut can nua

Tìm kiếm sự bận rộn để giúp bạn phân tâm khỏi những thứ gây nghiện khó chịu, tập thể dục thường xuyên vào, bởi việc tập thể thao giúp điều trị rối loạn sử dụng cần sa đấy. Dành thời gian chăm sóc bản thân trong khâu ăn uống, ngủ nghỉ, suy nghĩ tích cực và tìm tòi điều mới để làm. Kiểu gì chả bỏ được. Những lúc buồn thì ngồi gặm nhấm kẹo với bim bim đê, đừng cho mình cái thói thích mà sa đà được, tái nghiện đấy!

Tu tập chánh niệm để kiểm soát tâm trí. Chắc nghiện porn hay thủ dâm cũng như hút cần ấy nhỉ? Bạn thử đi.😉

:)) Tâm lý chưa vững vàng, mục đích chưa to lớn thì chưa bỏ được thôi.

nhập trại cai:))

Có một ông lão cũng thuộc hàng phú ông thời xưa nói với mình rằng. Cần sa không xấu, thậm chí còn giúp con người có cảm giác thăng hoa. Tuy nhiên chơi loại này thì kích thích trong một khoảng thời gian ngắn nhưng sau đó thì mệt mỏi không muốn làm ăn gì. Bởi vậy mà ngày xưa thường chỉ có nhà giàu, văn nghệ sĩ và trộm cướp mới dám chơi thôi.

Nếu bản thân khó có thể tự làm được thì nên nhờ tới sự trợ giúp từ người thân hoặc bạn bè, có người yêu thì càng tốt, bởi vì khi yêu một ai đấy, mình có động lực để thay đổi lắm, vì cuộc sống của mình và vì người ta. 

mình nghĩ muốn bỏ thứ cũ thì mình nên nâng cấp lên chơi đớ thì mình tin chắc bạn sẽ bỏ dc cần bạn nhé.

nghiện rồi khó bỏ lắm hahahahaahah, chưa chơi ketamin là còn tỉnh táo, sống sót tiếp

Đến bác sĩ chuyên khoa tâm thần để được hỗ trợ. Bác sĩ có thể kê toa thuốc giúp bạn từ bỏ cần sa. Nếu bạn đang cố gắng cai đột ngột hoặc cai dần dần, hay nếu bạn biết mình không thể tự cai nghiện được thì việc đến gặp bác sĩ có thể là cách tốt nhất. Chúc bạn cai nghiện thành công!