Làm thế nào để build lại group không hoạt động trong một thời gian dài?

  1. Kinh doanh và Khởi nghiệp

Mình muốn hỏi các tiền bối trong nghề là làm sao để build lại 1 group mà mấy tháng rồi không đăng gì? Tổ chức game thì có hợp lý không? Hay vẫn đăng bài như mọi lần thôi?

Từ khóa: 

group

,

kinh doanh và khởi nghiệp

Sao bạn không xây lại 1 group mới. Đỡ vất vả hơn 1 group "chết" mà việc xây dựng content hay chạy quảng cáo ở group mới sẽ dễ lên hơn

Trả lời

Sao bạn không xây lại 1 group mới. Đỡ vất vả hơn 1 group "chết" mà việc xây dựng content hay chạy quảng cáo ở group mới sẽ dễ lên hơn

- Giờ mà xây lại group sau một tháng không hoạt động mình nghĩ cũng khó phết, mình cũng xây group mà giờ để xó ở đó nè đến khi đó FB nó bóp tương tác kinh khủng nên việt viết bài là không hiệu quả.

- Mình thì thấy các chủ group họ xây dựng vững mạnh thì điều đầu tiên là chiêu mộ được đội ngũ thành viên nòng cốt group, có ban quản trị viên, kiểm duyệt viên mang nội dung chất lượng, rồi thành viên đóng góp nội dung thì may ra group mới phát triển lâu dài.

- Chứ còn tổ chức mini game, viết bài trong group của mình chỉ là giũ lượt tương tác thôi, mà giờ Fb nó bóp thì cách đó cho ra kết quả như " nc đổ lá khoai".

- Theo hướng giải pháp của mình thì bạn cố gắng mình thay đổi cách làm có thể là làm nội dung bổ ích các group khác ( mà group lớn nha), rồi tag, group giới thiệu group dưới bình luận hoặc bạn xây dựng kênh mạng xã hội khác như Tiktok có gắng link group người khác sẽ vào trang của bạn.

Đồng ý với ý kiến bạn bên dưới. Xây lại group mới thôi bạn ei. Thấy bạn

Tomat Bùi
có chia sẻ nắm trong tay 800 group thì phải chia sẻ đê :))

Chị nên sáng tạo nội dung trước một cách đều đặn trong 1 thời gian nhất định để tạo tương quay trở lại với các bạn trong group. Khi sự tương tác đã ổn định thì bắt đầu chơi mini game được tốt hơn ạ.

1 group gồm nhiều thành viên cũ mới. Đã ngưng hoạt động, tất có lí do. Truy nguyên lại, xem khả năng tổ chức thì có thể khắc phục lí do đó k. Đồng hỏi riêng hay công khai các thành viên tâm tư của họ, cũng như yêu cầu mong muốn của họ. Nhất là nguồn sống, thu nhập, quyền lợi của họ. Thỏa thuận hướng tiến tới. Có thực mới vực được đạo. Còn k còn đam mê mà k có thực " không vực đạo, được group".... Nếu k đi đến thoa rhiệp, đập bỏ xây mới. Cá nhân mình nghĩ vậy.