Làm thế nào để chinh phục một cô nàng Philippines?

  1. Văn hóa

Bài viết này dựa trên trải nghiệm sống tại đất nước Philippines và trò chuyện với các cô gái bản địa. Họ chỉ tôi về văn hoá hẹn hò tại quốc gia này. Có 5 bước chính:

-Friendship: Kết bạn với cô nàng. Đây là giai đoạn trong sáng, cố gắng đừng để bị friendzoned trong giai đoạn này.

-Courtship: Hai người đã khá thân thuộc với nhau nhưng chưa phải hẹn hò. Đàn ông luôn phải chủ động vì phụ nữ Phi không bao giờ tỏ tình do sợ mất giá.

-Dating: Vượt qua được courtship thì mới có quyền hẹn riêng, đi cà phê, đi ăn tối, đi xem phim. Vẫn là giai đoạn trong sáng, cho nắm tay là hên rồi. Sau đó các ông phải đợi cô gái trả lời. Ông nào may thì 2-6 tháng, ông nào xui thì 1 năm trở lên.

-In a relationship: Chúc mừng, 2 bạn đã chính thức hẹn hò. Tuy nhiên đâu đó ngoài kia vẫn tồn tại rất nhiều những mảnh đời bất hạnh. Việc phải chờ cả năm ròng rã để rồi bị tặng cho tấm vé một chiều không khứ hồi vào thẳng vực sâu của friendzone, brotherzone, papazone, shynherazone,... vĩnh bất siêu sinh, khiến nhiều chàng Pinoy với con tim pha lê nghĩ quẩn. Thay vì tiêu diệt cô gái, anh ta chỉ còn đủ sức hét lên uất nghẹn với cao xanh rằng "bobo putang ina mo!" trước khi chọn 1 trong 4 tuyệt kỹ phổ biến để thăng thiên độ kiếp: nhảy lầu, treo cổ, rạch tay, thuốc chuột.

-Marriage: Bởi vì 92% Pinoy theo công giáo La Mã, không cho phép ly dị. Do đó cô gái rất kén chọn vì cưới nhầm chồng là sml hết kiếp luôn.

Chúc các bạn Việt Nam muốn thử sức đánh bắt xa bờ nhiều may mắn.

#Loc_stories

Từ khóa: 

văn hóa

Anh Lộc ơi, các cô gái Philippines đúng là xinh và thú vị thật, e cũng thích.

Nhưng hiện tại đối với e bây giờ, thiết thực hơn vẫn là how-to-cưa-đổ-crush-Vietnam

Trả lời

Anh Lộc ơi, các cô gái Philippines đúng là xinh và thú vị thật, e cũng thích.

Nhưng hiện tại đối với e bây giờ, thiết thực hơn vẫn là how-to-cưa-đổ-crush-Vietnam

ở HCM có rất nhiều các bạn Phi tới Việt Nam! Làm ca sỹ tự do ở các Pub, đặc biệt các Pub khu phố Tây; hay đội hay hát như ở Yoko ấy Hoàng ơi, em có thể thử cưa;)