Làm thế nào để chữa lành mối quan hệ với cha mẹ?

  1. Tâm linh

Khi chúng ta lựa chọn đến với 1 kiếp sống mới, mang cơ thể, hình hài mới, linh hồn chúng ta đã chấp nhận sẽ kết nối năng lượng với linh hồn ông bà tổ tiên của dòng họ từ nhiều đời nhiều kiếp trước.

Cơ thể chúng ta mang 1 nửa ADN đến từ cha, 1 nửa đến từ mẹ, ADN mang theo năng lượng và ký ức của những người đi trước. Ta mang dòng máu của họ bên tròn, ta sẽ luôn có kết nối năng lượng với họ.

Đấy là lý do rất nhiều người được hiến máu hay hiến tạng dần có sự thay đổi tính cách giống với người đã hiến cho họ. Vì bên trong họ mang theo năng lượng và ký ức của người kia.

Đó chính là lý do thầy Thích Nhất Hạnh thường nói: cha mẹ chúng ta sẽ không bao giờ mất đi, họ luôn ở bên trong ta. Chúng ta chính là sự nối tiếp của cha và mẹ.

Khi chúng ta được sinh ra, linh hồn của chúng ta và các thế hệ đi trước luôn có những sự kết nối và trao đổi năng lượng. Nó giống như 1 cái cây vậy, tổ tiên là gốc rễ, và chúng ta chính là những cành lá non.

Các linh hồn trong cùng 1 gia đình luôn liên kết, trao đổi năng lượng, và hỗ trợ nhau học các bài học.

Chính vì vậy khi gốc rễ là cha mẹ và các thế hệ đi trước mang theo nhiều tổn thương, tắc nghẽn, nghiệp lực thì chồi non là chúng ta khó có thể phát triển xanh tốt.

Đó là lý do khi gia đình bất hoà, không hạnh phúc thì cuộc sống, công việc của chúng ta cũng không được thuận lợi. Còn khi gia đình hoà thuận hạnh phúc thì mọi việc đều hanh thông.

Vậy nên có rất nhiều chủ thể của mình đã được các vị thầy tâm linh của họ khuyên rằng: khi con chăm sóc cho gia đình được hạnh phúc thì mọi công việc con làm đều sẽ thuận lợi hơn.

Nhiều người trong chúng ta được ông bà tổ tiên, hay các "bà tổ cô" đi theo để phù hộ. Đây thường là những người có tiềm năng phát triển tâm thức, có duyên tu tập nên được năng lượng của ông bà tổ tiên hỗ trợ. Vì tổ tiên biết rằng khi con cháu của họ học và tu tập tốt thì họ cũng được hỗ trợ năng lượng qua lại.

Cũng có những trường hợp mơ thấy ông bà tổ tiên về quở trách về những thiếu sót. Đó là lời nhắc nhở để chúng ta nhớ rằng chúng ta cũng có trách nhiệm trong việc khai thông dòng chảy năng lượng của cây gia đình.

Dòng chảy năng lượng được khai thông những tắc nghẽn, các bài học được học tốt, các linh hồn hỗ trợ năng lượng qua lại 1 cách dễ dàng. Khi đó gia đình sẽ luôn hạnh phúc, êm ấm.

Làm thế nào để chữa lành cho các thế hệ đi trước?

Đó chính là tập trung vào các bài học, và sự phát triển của bản thân.

Hãy nhớ rằng khi chúng ta lựa chọn đến với 1 gia đình tức là chúng ta và họ đã chọn những bài học giống nhau để học cùng nhau.

Sự tổn thương và tắc nghẽn năng lượng thường được mang theo nhiều thế hệ dưới dạng vòng lặp.

Bạn có thể hình dung ông bà chúng ta mang nhiều tổn thương nên đã đánh mắng và nghiêm khắc với cha mẹ. Cha mẹ chúng ta mang theo những tổn thương đó suốt đời, và lại xả bỏ lên chúng ta. Nếu ta vẫn không xử lý những tổn thương đó thì thế hệ phía sau sẽ là những người phải gánh chịu.

Đó là lý do chúng ta và cha mẹ thường có tính cách, sự phản ứng, tổn thương, các bài học tương tự nhau. Ví dụ như cha mẹ không hạnh phúc thì hôn nhân của người con cũng thường như vậy.

Vòng lặp về bài học sẽ chấm dứt khi 1 người quyết định xử lý những tổn thương đó và không để nó tiếp diễn nữa.

Ta hãy tập trung tu tập và chữa lành cho bản thân. Khi đó chính ông bà, cha mẹ và tổ tiên ta cũng sẽ cùng học và cùng được chữa lành.

Hãy thấu hiểu rằng những càng tàn nhẫn là những người càng mang nhiều tổn thương và vấn đề bên trong. Những người cha mẹ nghiêm khắc, lạnh lùng nhất là những người cô đơn và tắc nghẽn năng lượng nhiều nhất.

Vì khi ta hạnh phúc thì ta chẳng muốn gây tổn thương ai.

Khi cha mẹ nói ra những lời khiến bạn tổn thương và đau khổ, đó thực chất là những lời kêu cứu của linh hồn họ, rằng họ không biết làm thế nào để có thể xử lý những tổn thương của mình ngoài việc trút bỏ lên người khác.

Thấu hiểu điều này bạn sẽ thấy họ thật đáng thương.

Khi chúng ta biết thương cha mẹ, chúng ta sẽ không nói những lời gây tổn thương ngược lại họ nữa. Khi chúng ta tu tập và mở rộng tình yêu thương, chúng ta sẽ thay đổi cách phản ứng khi giao tiếp với họ. Khi năng lượng của chúng ta thanh nhẹ thì dần dần cha và mẹ sẽ được chuyển hoá.

Cơ chế luôn là như vậy, nếu muốn chữa lành cho người khác thì hãy tập trung vào chữa lành cho chính bản thân mình. Khi chúng ta nhẹ nhàng, thấu hiểu, trường năng lượng của chúng ta tốt thì tất cả mọi người xung quanh ta đều sẽ được chữa lành.

Hãy tập trung và học thật tốt các bài học của mình. Việc tu tập không nhất thiết là phải theo bất kỳ pháp môn hay tôn giáo nào, mà chỉ cần trau dồi kiến thức, chữa lành và học cách làm chủ tâm trí là đủ.

Luôn nhớ gửi tình yêu thương và sự biết ơn đến các thế hệ đi trước, quan trọng là trong tâm chứ không cần thờ cúng quá cầu kỳ. Khi thực hành sám hối bạn có thể khởi ý sám hối cho những lỗi lầm của bản thân, cha mẹ và ông bà tổ tiên đã gây ra từ nhiều đời nhiều kiếp.

Khi đó dòng chảy năng lượng của cây gia đình sẽ dần được thông suốt.

Hãy thực hành và cảm nhận sự thay đổi.!

https://cdn.noron.vn/2022/04/28/42334314249108633-1651111570.jpgst- chữa lành
Từ khóa: 

chữa lành tổn thương

,

chữa lành cha mẹ

,

tâm linh