Làm thế nào để đối phương hiểu và chiều theo mong muốn tình dục của mình?

  1. Tình dục

  2. Tâm sự cuộc sống

Cuốn theo dòng tình dục cởi mở. Em đang thắc mắc một điều là làm thế nào để partner hiểu ý mình và chiều theo sở thích tình dục của mình đây ạ?

Vì có những tư thế khiến em cảm thấy khó chịu và bị queef, em đổi tư thế thì 1 lúc sau bạn ấy lại trở lại tư thế ấy và em phải theo. Có lúc em chuẩn bị "lên đỉnh" thì bạn ấy lại dừng lại và đổi tư thế khác :D?

Trong chuyện sex bạn ý cũng hơi nhàm chán và act giống một khúc gỗ quá ạ. Mọi người giúp em giải đáp những thắc mắc với ạ :((

Từ khóa: 

tình dục cởi mở

,

mẹo tình dục

,

xu hướng tình dục

,

tình dục

,

tâm sự cuộc sống

"Cuốn theo dòng tình dục cởi mở" chính là lí do của "Trong chuyện sex bạn ý cũng hơi nhàm chán và act giống một khúc gỗ quá ạ." Sex skill của nó không hề kém, nó chỉ là hết yêu bạn thôi mà bạn không hề biết! Hehe! Chia tay đi hen! Cảm xúc bị hư hết rồi! 
Trả lời
"Cuốn theo dòng tình dục cởi mở" chính là lí do của "Trong chuyện sex bạn ý cũng hơi nhàm chán và act giống một khúc gỗ quá ạ." Sex skill của nó không hề kém, nó chỉ là hết yêu bạn thôi mà bạn không hề biết! Hehe! Chia tay đi hen! Cảm xúc bị hư hết rồi! 

Nếu người yêu bạn là một khúc gỗ thì bạn nên tự trở thành giáo viên và những trận sex sẽ là những buổi học thực hành 😂. Tin tôi đi, chàng trai nào cũng rất thích người yêu của mình dạy mình những kiến thức sex trong lúc thực hành luôn, đó cũng là cách mà bạn bày tỏ mong muốn của mình. Tuy 1-2 lần đầu còn hơi e ngại nhưng kiểu gì hiệu quả cũng tới cực nhanh. Nếu người đã hiểu sở thích của mình rồi, thì việc của mình là giúp đối phương dễ dàng thực hiện điều đó hơn thôi (thích orel thì tỉa tót sạch sẽ, thơm tho, thích trói tay trói chân thì mua dụng cụ,....).

Những lần đầu tôi và nyc còn have sex với nhau, lúc doggy cô ấy cong lưng như bà già vậy, tôi đang lâm trận mà buồn cười không tả nổi, nhưng mà việc gì đang dở dang thì mình phải làm cho nốt, đưa tay nhẹ nhàng vào phần lưng, dồn trọng lực xuống một chút, thì thầm ny duỗi thẳng lưng, hạ thấp người xuống. Cứ dần dần, 3-4 lần lâm trận tới, cứ chuyển thế doggy là biết mình cần phải làm gì rồi, hơn nữa, trông...rất chuyên nghiệp 🤪. 

Bạn này chêm tiếng anh lẫn tiếng việt vào câu nhìn khó chịu ghê😀 Nhưng dù sao đây cũng là một câu khá thú vị. Có lẽ việc đổi tư thế thường xuyên là do người bạn kia chưa đủ thỏa mãn với các tư thế đó. Hoặc như trường hợp của thớt nói thì bạn ấy khá bị động và có vẻ chưa có nhiều kinh nghiệm cũng như hiểu biết trong chuyện phòng the. Mình nghĩ cả hai nên hỏi han cùng nhau sau mỗi lần "vận động". Tư thế nào khiến cả hai thoải mái nhất? Làm như thế nào để đối phương thỏa mãn nhất. Đã trải qua chuyện này thì ít nhất việc cởi mở trò chuyện cũng là sự tôn trọng cảm giác lẫn nhau. Mạnh dạn lên nếu bạn không muốn cả đời sẽ tiếp diễn câu chuyện tình dục không phù hợp nhé.

Tớ nghĩ cách truyền đạt nhanh nhất và dễ hiểu nhất vẫn là nói ra cậu ạ. Cậu có thể lựa chọn những khung thời gian muộn muộn hoặc khi hai người ở với nhau như bình thường, lấy những câu chuyện linh tinh làm mở đầu cho mục đích của cậu, sau đó chia sẻ thật lòng mà thôi (cố gắng nhẹ nhàng và dùng những từ ngữ mang tính khuyên nhủ, giải pháp). Nhưng nếu cậu ngại để nói trực tiếp thì hãy tag hoặc gửi trực tiếp những bài viết, story đề cập mong muốn tình dục của bạn cho đối phương hiểu.

https://cdn.noron.vn/2022/12/06/fb906f60fb5dade80157a784217cb8d6-1670334244.jpg
Source: Pinterest

Chúng mình không nên giữ nhiều kì vọng để rồi giãi bày với người khác, hãy thử giao tiếp và chia sẻ thẳng thắn với partner của mình để hiểu mong muốn tình dục của nhau nha.

Tình dục là sự trao đổi giữa hai bên, nên để đối phương chấp nhận xuôi theo mong muốn của mình thì mình cũng nên chủ động "đáp lễ" lại mong muốn của đối phương bạn nhé. Chúc các bạn hiểu nhau hơn và có những cuộc sex an toàn - cởi mở hơn nữa. 🥰

Hầu hết các cặp vợ chồng hoặc mối quan hệ yêu đươnng đều không nói rõ ranh giới tình dục của họ với nhau, vì vậy họ không thực sự biết bản thân mình đang đứng ở đâu về những hành vi và tưởng tượng trong chuyện tình dục là đúng hay sai, là thú vị hay nhàm chán. Hãy thảo luận về ranh giới của bạn với partner của mình, bạn có thể cho người ấy những ý tưởng mới để thử trong phòng ngủ và nó cũng có thể giúp hai bạn phát triển kỹ năng giao tiếp tốt hơn, lòng tin sâu sắc hơn và sự thân mật hơn.
https://cdn.noron.vn/2022/12/06/d5d764b9790734d3d67dd614a2b3455c-1670335752.jpg
Hãy tạo một danh sách khám phá sở thích tình dục của bản thân và người ấy, hoặc những điều mà 2 người muốn thử, cam kết thực hiện nó! Tôi đảm bảo trải nghiệm này sẽ mang tới cho bạn sự thú vị không hề nhỏ. 
Vd:
  • Xem porn cùng nhau
  • Đọc tiểu thuyết khiêu dâm cùng nhau
  • Mua sex toy và dùng trong cuộc yêu
  • Public sex
  • Mua những bộ đồ gợi cảm và mặc nó, khiêu gợi partner