Làm thế nào để nói chuyện với crush trong khi bị bơ?

  1. Tình yêu

  2. Tâm sự cuộc sống

Mình nên làm gì để nói chuyện, tạo ấn tượng với crush trong khi bị hủy kết bạn trên facebook hả mọi người? Mong mọi người có lời khuyên cho TH này ạ.

Từ khóa: 

tình yêu

,

tình yêu

,

tâm sự cuộc sống

Bị bơ rùi thì nói chuyện làm gì nữa ạ. Tìm crush mới 😀

Trả lời

Bị bơ rùi thì nói chuyện làm gì nữa ạ. Tìm crush mới 😀

Mình bị cr block rùi🥲 nên không bít đâu

Hủy kết bạn thì chuyển sang tương tác bằng cái khác :D insta, gmail, imess,...Muốn quan tâm, để ý thì cũng phải từ từ, kiên nhẫn. Ranh giới giữa tinh tế và vô duyên nó mong manh lắm, nên bạn có thể bắt chuyện bằng các hình thức khác nhưng có duyên 1 tý là được :v Còn ăn block thêm nữa thì mình chịu, nthe là ngta ghét bạn rồi.

Ngày xưa tôi ít nhắn tin lắm, nhưng tôi cũng từng bị bơ rồi, bởi vì tôi nhây quá. Tôi chuộc lại lỗi lầm bằng cách tặng vài món quà nho nhỏ, kitkat, milo chẳng hạn, một món đồ chơi xinh xinh :v kèm theo lời cin nỗi chân thành là hết giận ngay. 

Cố quá thành quá cố rồi! Có khi người ta không thích bạn thật, người ta chỉ không muốn bị phiền mà thôi. Với lòng tự trọng của tôi khuyên rằng, bạn nên tôn trọng khoảng riêng của cô ý và mất hút thôi, có duyên thì nói chuyện tiếp.

Mình nghĩ bạn nên làm rõ lý do bạn bị bơ là gì trước, có thể không phải tự nhiên mà người kia hủy kết bạn với bạn, cũng có thể là do bạn đã có lời nói hay hành động gì đó không đúng thì sao?

Còn nếu như bạn không làm gì cả mà bị hủy kết bạn thì khả năng cao là người đó không có cảm tình với bạn, cảm thấy bạn rất phiền và không muốn tiếp tục giao lưu với bạn, lúc này thì hãy dừng lại đúng lúc và đừng làm phiền họ nhé!

Em là gái hay trai?