Làm thế nào để săn vé máy bay giá rẻ?

  1. Du lịch

Một năm có đến mất đợt các hãng hàng không đua nhau tung ra hàng triệu vé máy bay giá rẻ hay thậm chí là 0d. Nhưng mà không phải ai cũng có được chiếc vé mà mình mong đợi. Đây là một vài tips giúp tăng tỉ lệ thành công cho các “thợ săn vé” !

  • Lên kế hoạch cho chuyến đi

Không nhất thiết phải lên kế hoạch thật chi tiết, chỉ cần xác định được ngày đi, ngày về. Đồng thời cũng cần có ngày dự phòng nếu hết vé giá rẻ trong ngày dự kiến ban đầu. Bình thường bay đêm sẽ rẻ hơn bay ngày, bay trong tuần tiết kiệm hơn cuối tuần.

  •  Đăng ký theo dõi các hãng hàng không

Các hãng hàng không như Vietjet, Jetstar, Vietnam Airline, Nok Air, Air Asian luôn thông báo trước về các chương trình khuyến mãi của mình. Bạn nên like, bật chế độ “see first” cho fanpage này.

  • Máy tính, Smartphone và một đường truyền ổn định:

Quan trọng nhất là bạn phải có một đường truyền internet thần tốc kèm với 1 cái máy tính để vào web, 1 điện thoại để tải app của hãng máy bay. Theo kinh nghiệm của mình săn Vietjet thì app của nó cứ tới mùa săn vé là tự động bị lỗi :) auto lỗi, mãi mãi lỗi. Mà website lúc vào được lúc không. Nên cần trang bị cả 2 cho chắc chắn.

Điều quan trọng không kém là bạn phải thật nhanh tay để đặt được vé nhưng cũng phải kĩ lưỡng điền thông tin chính xác, điền sai là xác định mất trắng nhé.

  • Đăng kí thẻ thanh toán quốc tế:

Để tiện nhất thì bạn nên có thẻ Visa, Mater Card để thanh toán, nếu không phải chạy ngược chạy xuôi mượn thẻ rất mệt mỏi :(

Mọi người còn tips nào để săn vé máy bay thành công thì chia sẻ nhé ^^!


Từ khóa: 

,

du lịch