Làm thế nào để tóc mọc nhanh?

  1. Làm đẹp

Mình mới quyết định nuôi tóc dài, nhưng không biết có phương pháp nào để tóc mau dài không, mong các bạn giúp đỡ.
Từ khóa: 

tóc

,

chăm sóc tóc

,

làm đẹp

Chào bạn, bạn có thể tham khảo các cách giúp tóc mọc nhanh dài tại nhà ở link bài viết này nhé:

Trả lời

Chào bạn, bạn có thể tham khảo các cách giúp tóc mọc nhanh dài tại nhà ở link bài viết này nhé:

Có vài tips thế này, mong là sẽ giúp được cho bạn:

  • Gội đầu thường xuyên: đừng để đầu quá bết, da đầu đổ dầu nhiều rồi mới gội, sẽ làm chân tóc yếu hơn, tóc dễ rụng và khó mà kích thích tóc mọc nhanh hơn được.
  • Đừng buộc tóc quá chặt: nếu có buộc tóc thì bạn không nên buộc chặt, buộc sát chân tóc, làm sợi tóc bị căng, vừa đau đầu vừa gây rụng tóc. Tóc mọc thêm chả được bao nhiêu mà còn rụng bớt thì buồn lắm.
  • Bổ sung thêm canxi, collagen: tốt nhất là bổ sung qua thức ăn tươi, chứ không nên lạm dụng thực phẩm chức năng nhé. Ăn nhiều tôm cá, hải sản, sẽ giúp cả xương, tóc và móng tay của bạn khoẻ hơn, mọc dài hơn.
  • Đắp mặt nạ tóc mỗi tuần: Bạn trộn hỗn hợp lòng đỏ trứng gà với dầu dừa hoặc dầu oliu, dùng lược nhuộm tóc quét lên da dầu, miết vào chân tóc thật đều cả đầu. Sau đó lấy khăn hoặc túi bóng bọc tóc lại ủ trong 45 phút. Khi xả thì gội lại hai hoặc 3 lần dầu gội cho hết mùi.
  • Gội đầu xong hãy sấy khô tóc: đừng để tóc ẩm khi ra đường hoặc khi đi ngủ, bạn nên sấy khô tóc, đặc biệt là da đầu. Da đầu ẩm không tốt cho tóc đâu bạn. Nên kết hợp thêm serum dưỡng tóc khi sấy để tóc không bị quá khô phần đuôi.

Theo mình là ko nhuộm tóc thì tóc sẽ mọc nhanh,mình cũng ko nhuom tóc nên tóc dài khá nhanh,rất là lười đi cắt tóc