Làm thế nào khi đã có người yêu rồi nhưng lại rung động với người khác?

  1. Tình yêu

Khi mà mình có người yêu rồi mà mình lỡ bị người khác làm cho rung động mà người ấy cũng thích mình thì phải làm sao? Mọi người giúp mình với!

Từ khóa: 

tinhyeu

,

tình yêu

Mình thấy cái video này trên facebook 

Trả lời

Mình thấy cái video này trên facebook 

(*đây chỉ là quan điểm cá nhân và mình muốn share cho bạn)

Mình nghĩ là trong 1 mqh cũng sẽ có lúc đậm lúc nhạt ! Và quan trọng là do bạn lựa chọn cả thôi bạn ạ..

Khoảnh khắc bạn rung động hay say nắng người khác trong lúc yêu, đó là 1 khoảnh khắc thôi..Thử ngồi lại suy nghĩ xem bản thân còn tình cảm hay ít nhất là xem trọng tình yêu này hơn hay là xem trọng khoảnh khắc rung động ấy hơn ? 

Nếu bạn cảm thấy muốn tiếp tục mqh với người yêu hiện tại, thì làm gì đó cho tình yêu của 2 người đậm đà hơn đi..Còn nếu cảm thấy dừng lại và bắt đầu một mối quan hệ với người bạn rung động mới là tốt nhất, thì cứ làm theo suy nghĩ như vậy đi ! 

Nhấn mạnh là suy nghĩ thật kĩ xem bạn xem trọng mối quan hệ nào hơn nhé ! Đừng để hối hận..là muộn rồi..

Và nếu bạn có lựa chọn tiếp tục với mqh hiện tại, thì mình khuyên bạn nên kỷ luật bản thân hơn đi..đừng để mình rung động với 1 hay quá nhiều người trong khi người yêu bạn vẫn đang yêu bạn..Sẽ không có ai chấp nhận được việc người mình yêu ở bên mình nhưng tâm trí lại đang ở nơi khác đâu !

Bỏ ngay nhé, đây là ngoại tình tư tưởng. Rất xấu đó bạn. Nhưng dự phòng thì cũng đc khi mà người bạn yêu ko tôn trọng bạn, và bạn thấy dc tương lai ko thể đến dc với nhau. Tốt nhất ko nên thể hiện ra ngoài bạn nhé. Chứ giờ chưa thành vk thành ck thì người khác vẫn có quền theo đuổi bạn. Còn đồng ý hay ko là do bạn. 
Câu này dễ trả lời mà , bạn chỉ cần hủy kết bạn rồi block người thứ 3 như cách bạn làm khi lụy nyc thôi , đó là lời khuyên thôi chứ với mình thì tự giác ẩn tin của người đó , hạn chế bài viết của người đó , quan trọng nhất vẫn là Tự Giác hạn chế tiếp xúc nhưng không làm mất lòng người kia 

bạn không ''yêu'', bạn chỉ đang lợi dụng cái tốt của đối phương

Bạn không nên chọn ai cả! Để mình giải thích: Đối với người cũ, mình đoán là bạn cua đại vì nhỏ đó đẹp nhứ không rung động(thậm chí nhỏ đó còn cua bạn nữa, đúng không) hoặc có rung động mà chinh phục quá dễ, tổn thương gì đó nên mới tuột cảm giác yêu.

Đối người mới, bạn gặp bất lợi ở chỗ "người ấy cũng thích mình". Tình yêu của đàn ông chỉ chỉ dc xây lên trong lúc bỏ công bỏ sức đi chinh phục phụ nữ thôi! Người mới thích bạn rồi thì làm sao mất công đi cua mà đòi yêu? Với lại mình đoán, bạn cũng chả có rung động gì đâu. Rung động là phải đứng trước người đó, tim đập chân run nhé! Còn kiểu thấy gái đẹp, gợi dục, nói chuyện hợp, chứ không có dấu hiệu gì trên kia là không phải rung động nhé!

Cái cảm giác của bạn đối với người mới chính xác là do hết có cảm giác yêu với người cũ nhưng bị cái mới mời gọi, không ăn thì hơi uổng chứ không rung động gì cả! Bạn mà chia tay người cũ, đến với người mới thì mai mốt có người mới hơn cũng lặp lại vậy thôi! 

Hmm bạn biết không thế giới đông đến thế,chật chội đến thế mà hai bạn vẫn có duyên để gặp được nhau,làm người yêu của nhau thì chắc chắn phải có sự sắp đặt của định mệnh rồi không phải đùa đâu hehe,nên là phải biết trân trọng người hiện tại đồng hành cùng với mình suốt thời gian qua thay vì "đứng núi này trông núi nọ" để ý mảnh ghép không phải là của mình.Bạn biết không trên thế giới này có rất nhiều người sẽ hoàn hảo hơn,đẹp hơn một nửa của bạn,tốt hơn một nửa của bạn nhưng có thể họ không phù hợp với bạn bằng người yêu hiện tại cảu bạn đâu.Vậy nên hãy tự khuyên bản thân rằng đừng để ý ai khác ngoài người hiện tại của bạn,chấp nhận tất cả mặt xấu của bạn nhé

ừm z thì bạn đang không thực sự yêu b ấy rồi, mình cảm giác như bạn chỉ đang chờ đợi một mối ngon hơn để đá bạn ấy ý :)))) sorry nếu mình nói hơi quá nhe. Nhưng trường hợp của bạn sẽ rất dễ dẫn đến ngoại tình và bạn có thể làm cho người ấy đau khổ đó. Yêu thì cũng cần cả lí trí nữa chứ đừng chỉ nghe con timhttps://cdn.noron.vn/2023/02/11/2333179934219744-1676130329.jpg

Vậy là bạn chưa đủ thích người yêu hiện tại nên mới đứng núi này trông núi nọ đấy :)))) Và thường thì những câu chuyện kiểu này sẽ lặp đi lặp lại giống như ngoại tình vậy. Một thời gian nữa bạn sẽ rung động mạnh hơn với người kia, đâm ra chán ghét người yêu, rồi chỉ tổ làm khổ đôi bên. Nếu bạn không đủ can đảm giữ mình trước các mối quan hệ khác thì tốt nhất vẫn nên buông tay người yêu đi để bạn đó bớt đau khổ. Bạn yêu người ta chứ không phải làm khổ người ta.

Ham muốn chỉ là nhất thời, không phải mình nói gở đâu, nhưng khả năng cao bạn cũng sẽ chẳng mấy thích thú dài lâu với người đã làm bạn rung động trong khi bạn đang có người yêu. Cả 2 người đều có vẻ vậy đó. 

Đầu tiên phải làm rõ "Người ấy cũng thích mình" là như nào...

Chứ mấy ông "dễ yêu dễ đổ dễ chia tay" hay ăn dưa bở lắm...