Lịch trình du lịch Bali - Leo núi lửa Ijen ở Java - 10 ngày 10 đêm chỉ 10 triệu đồng

  1. Du lịch

Mình đi chuyến này vào 2018 nhưng bây giờ mới viết lên đây chia sẻ. Nếu bạn nào có thắc mắc cứ inbox cho mình để được giải đáp nhé. Sẵn sàng hỗ trợ các bạn. Mà bài viết cũng khá là chi tiết lắm đó nên các bạn chịu khó đọc nha.

Mình thấy đa số các bài review về Bali thường là khá mắc. Đi 4-5 ngày mà đã mười mấy triệu hoặc 2 3 chục triệu cho khoảng thời gian dài hơn. Điều này làm cho nhiều bạn có tài chính ít phải nản lòng. Tuy nhiên, thật sự thì Bali rất rẻ.

Bali Tự Túc - 8 Điều Cần Phải Biết Trước Khi Đến Bali

Bọn mình là hai đứa con trai đi theo kiểu phiêu lưu khám phá thiên nhiên, văn hoá chứ không phải sống ảo là chính nên tự thuê xe máy để đi và không có ở những homestay đẹp lộng lẫy mà bạn hay thấy do đó hành trình này sẽ không thích hợp với một số bạn. Bạn nào thích thì cứ tham khảo chuyến đi của mình để đến được nơi mà bạn hằng ao ước nhé.

🔻Vé may bay khứ hồi khoảng 3tr050

🔻Chi phí khách sạn, vé tham quan, phương tiện di chuyển khoảng 4tr

🔻Số tiền còn lại là ăn uống, mua quà, đổ xăng, giặt đồ, chi phí phát sinh. Nói chung không nhớ chi tiết nhưng mình cho là toàn bộ chuyến đi Bali chắc cũng chưa tới 10tr

Tỷ giá 1000 IDR gần bằng 1700 VNĐ

Ngày 1: Khởi hành Lúc đó mình mua vé của AirAsia. Vì mình thấy mua vé HCM - Bali giá hơi cao mà máy bay cũng phải nối chuyến ở Malay nên mình đã mua vé theo từng chặng HCM - Kuala Lumpur, Kuala Lumpur - Bali và ngược lại nên giá vé rẻ hơn. Tổng cộng chỉ có 3tr050k/người.

Mình bay từ 12h trưa, nghỉ ngơi 2 tiếng nối chuyến ở sân bay Malay và đến Bali lúc 12h tối.

Kinh Nghiệm Du Lịch Bali Tự Túc: Ăn Gì? Mua Sắm Ở Đâu?

Ra khỏi cửa sân bay Bali thì có rất nhiều tài xế chèo kéo giống ở bến xe Việt Nam vậy đó. Một ông tài xế đã bảo chở tụi mình về khách sạn chỉ có 20k IDR (khoảng 50k VND). Vì xem trên bản đồ thấy khách sạn cũng gần nên mình đã đồng ý nhưng khi tới nơi người tài xế đòi bọn mình 200k IDR cho quãng đường 5km, ông ấy nói là bọn mình nghe nhầm. Biết đã bị lừa thế là mình trả giá xuống còn 150k và mau chóng rời khỏi xe. Cho nên các bạn nhớ cảnh giác xe ôm, taxi bên đây, hãy dùng Grab, Go-jek cho an toàn. Trên đường đi thì tài xế có chở mình đến tiệm sim card. Mua sim 4G hết 250k IDR (mắc)

Kinh Nghiệm Du Lịch Bali Tự Túc: Điểm Tham Quan, Ở Đâu Bali

Ngày 2: Ra đảo Nusa Penida Sáng dậy trả phòng, mình đi dạo ra bãi biển gần đó. Ở Bali người ta hay bán đồ ăn sáng gói trong lá chuối bên trong có cơm, cá khô và vài thứ khác. Giá 5-7k IDR. (Từ giờ mệnh giá tiền sẽ hiểu là IDR, mình sẽ ko thêm IDR phía sau nữa cho đỡ dài)

Từ khóa: 

du lịch

,

du lịch