Liệu có cơ hội nào cho các anh chàng sinh viên/ nhân viên bình thường nhưng lại yêu được các chị trưởng phòng hay tổng tài giống trong các bộ phim ngôn tình không?

  1. Tình yêu

  2. Xã hội

Liệu việc đó có thể xảy ra không ạ?? Và làm cách nào để nó diễn ra?? Câu hỏi hơi ngớ ngẩn, cảm ơn các anh chị Noron đã đọc.

Từ khóa: 

tình yêu

,

xã hội

Chị thích đẹp trai và có sức hút

Trả lời

Chị thích đẹp trai và có sức hút

Vụ này thì chỉ có tám chữ. Trường kỳ kháng chiến ắt thắng lợi.Nhưng địch thắng hay ta thắng thì chưa biết. 

Có chứ, cuộc sống này cái quái gì chẳng có thể xảy ra được. Nhưng phải biết lượng sức nhé. Không phải thiên tài thì cũng phải có chí tiến thủ, phải cố gắng, sống có đạo đức. Chứ ngồi không mà tưởng tưởng thì chẳng bao giờ thành hiện thực đâu😁

Zới kinh nghiệm hơn 20 năm đọc tiểu thuyết ngôn tình, nằm vùng trong các hội nhóm ngôn tình 3 xu và khả năng nhìn xa trông rộng vượt tầm kiểm soát, vân vân vân :))) thì mình nghĩ là có.

Chỉ cần bạn đẹp trai, cao, 6 múi, hiểu biết, nếu giàu ngầm nữa thì càng tốt (kiểu con ông cháu cha nhưng mún che thân giấu phận)

Đấy là mình nghĩ thế chứ đợi đến lúc nào mình lên tổng tài bá đạo rùi sẽ trở lại cho bạn câu trả lời chính xác nhất, chúc bạn thành công

Tìm xem các chị muốn tìm kiếm điều gì thì mình bồi đắp điều đó. Chị nhiều tiền rồi chỉ thiếu tình cảm thôi thì mình có một trái tim chân thành là có cơ hội mà.