Liệu có thể yêu một người chưa từng gặp?

  1. Tâm lý học

Em rất hoang mang vì nhận được lời tỏ tình từ người em chưa từng gặp mà chỉ nói chuyện với nhau trên mạng xã hội. Em rất hoang mang không biết mục đích của người đó là gì nhưng em có vẻ gì đó siêu lòng. Em không biết có phải đã yêu người ta rồi hay không?
Từ khóa: 

tâm lý học

Tập trung học đi cháu :d nghe là biết con nít hỏi r.

Trả lời

Tập trung học đi cháu :d nghe là biết con nít hỏi r.

Nếu câu hỏi của bạn là liệu một người có thể nào yêu một người chưa từng gặp không, thì câu trả lời là có. Chắc chắn có. Vì mình đã từng như vậy, bạn bè mình cũng có những người như vậy, thậm chí còn yêu nhau rất lâu.

Nhưng nếu bạn hỏi bạn có nên nhận lời yêu người đó dù hai người chưa từng gặp nhau bao giờ hay không, thì câu trả lời là chưa biết được. Để nhận lời yêu một người bạn đã biết rõ còn cần phải cân nhắc, chứ đừng nói là một người chưa từng gặp và chỉ nói chuyện trên mạng. Bạn còn không rõ mục đích của người kia là gì, thì tốt nhất là chưa nên nhận lời. Hãy tìm hiểu thêm một thời gian nữa, và phải thật tỉnh táo, đừng mù quáng tin theo những gì người đó nói với bạn. 

Cái đấy chắc chỉ nên gọi là thích thôi, bạn thích người ta vì cách nói chuyện, cách dỗ dành, tà lưa hay nói chung là dẻo mỏ tán giỏi. Nhưng chưa chắc bạn đã thích những điểm khác.

Lúc gặp trực tiếp có thể bạn sẽ chạy mất dép luôn ko biết chừng =)). 

Tôn trọng cảm xúc của mình nhưng cẩn thận những thứ liên 1uan đến an toàn của bản thân; tiền bạc vật chất.

Còn cụ thể ntn cứ để thời gian , gặp rồi chia sẻ thêm hẵng quyết :D