[Life Coach] Lựa chọn tốt là lựa chọn phù hợp

  1. Phong cách sống

  2. Tâm lý học

💛 MỘT ĐÔI GIÀY ĐẸP KHÔNG BẰNG MỘT ĐÔI GIÀY PHÙ HỢP.

😊 Bạn thân mến, có bao giờ bạn rơi vào hoàn cảnh như vậy, nỡ thích một đội giày nhưng nó lại không vừa chân. Bạn cố mua nó bằng được vì cho rằng đi mãi nó sẽ rộng ra. Kết quả nhận lại là đôi chân bạn đau, bước đi không thể vững chãi được.

🙂 Bạn thân mến, có bao giờ bạn rơi vào hoàn cảnh như trên. Tuy vậy, thay vì tiếp tục lựa chọn đôi giày đó bạn đã chọn một đôi khác vừa chân và phù hợp với bạn hơn. Ngay lúc đó, bạn không thấy ưng ý thực sự nhưng đôi chân được thoải mái khi mang trên nó một đôi giày phù hợp.

🎁 ĐIỀU BẠN NHẬN ĐƯỢC QUA VÍ DỤ TRÊN LÀ GÌ?

🌻 Cuộc sống luôn có rất nhiều thứ thuộc về mong cầu của chúng ta. Điều này không xấu nhưng ở một vài thời điểm nó sẽ khiến bạn tổn thương hoặc người xung quanh bạn tổn thương. Mặc dù vậy, lựa chọn vẫn nằm ở phía bạn. Cuộc đời này, ngoài bạn ra, không ai có thể thay bạn chịu đựng bất cứ cảm giác gì? Chỉ có chính bạn làm được điều đó.

🌻 Ở một góc độ khác, việc chúng ta lựa chọn thứ mình không muốn nhưng phù hợp đôi khi cũng là một lựa chọn tốt. Phù hợp nghĩa là tốt cho bạn. Thứ bạn muốn chưa chắc làm được điều đó.

🌻 Mỗi một lựa chọn ở đời này đều không dễ. Nói dễ nhưng hành động rất khó. Nhưng nếu bạn thực sự có lòng, đất trời nhất định có tâm. Việc của chúng ta chỉ là lựa chọn.---------------

Nguồn
Mindful Coach.https://cdn.noron.vn/2022/05/05/627344912740164-1651726756.jpg

Từ khóa: 

life coach

,

phong cách sống

,

tâm lý học