Livestream trên Noron cùng Thạc sĩ Tâm lý học lâm sàng Lê Thế Hanh

  1. Tư vấn sức khỏe Covid-19

  2. Tâm lý học

  3. Tình yêu

  4. Noron

  5. Tâm sự cuộc sống

Từ 20h00 đến 21h30 ngày 17/08/2021, buổi Livestream trên Mạng tri thức Việt Noron với chủ đề “Sợi dây kết nối dành cho người yêu xa mùa Covid” của Thạc sĩ Tâm lý học lâm sàng Lê Thế Hanh đã nhận được những phản hồi tích cực từ khán giả.

Yêu xa mùa Covid

Ngoài những khó khăn về vật chất, sự xa cách về tinh thần trong giai đoạn cả thế giới phải đương đầu với dịch bệnh Covid-19 cũng làm cho cuộc chiến chống lại đại dịch trở nên gay go hơn. Với những cặp đôi đang yêu xa mùa Covid, thì khoảng thời gian thiếu đi sự gặp gỡ trực tiếp đang ngày càng khiến cho tâm tư họ trĩu nặng hơn.

Yêu xa mùa Covid liệu có dễ dàng? Yêu xa mùa Covid liệu có bền lâu? hay, có nên duy trì tình yêu trong mùa Covid?

https://cdn.noron.vn/2021/08/18/5395400614425306-1629292052.png

Noron Livestream Sợi dây kết nối dành cho người yêu xa mùa Covid

Thấu hiểu những tâm tư chưa biết ngỏ cùng ai từ các cặp đôi, Mạng tri thức Việt Noron đã tổ chức một buổi livestream tư vấn hoàn toàn miễn phí. Diễn giả của chương trình lần này là Thạc sĩ Tâm lý học lâm sàng Lê Thế Hanh- Nhà Tâm lý học lâm sàng tốt nghiệp tại trường Đại học Khoa học Xã hội & Nhân văn.

Nhà Tâm lý chữa lành các mối quan hệ

Trong buổi livestream, cùng với sự đồng hành và dẫn dắt vô cùng duyên dáng của MC Trà Linh (một thành viên lâu năm của Noron mạng tri thức Việt), diễn giả Lê Thế Hanh đã lần lượt trình bày các nội dung:

1. Yêu xa là gì? Cơ hội và thách thức

2. Thực hành liệu pháp tâm lý

3. Chia sẻ và tư vấn từ diễn giả

4. Hỏi – đáp cùng khán giả

5. Thực hành bài tập Yêu thương

https://cdn.noron.vn/2021/08/18/87132592616107245-1629292196.jpg

Nhà Tâm lý chữa lành các mối quan hệ Lê Thế Hanh

Những phân tích đi đúng trọng tâm của Diễn giả ngay lập tức nhận được những phản hồi tích cực từ các khán giả theo dõi chương trình bằng những lượt yêu thích, chia sẻ và bình luận vô cùng sôi nổi. Đó cũng là lý do mà diễn giả Lê Thế Hanh thường được biết đến với tên gọi Nhà Tâm lý chữa lành các mối quan hệ.

Xem lại buổi livestream

tại đây

Điểm nhấn của chương trình là diễn giả Lê Thế Hanh đã phân tích 05 khó khăn của những cặp đôi yêu xa song song với 05 phần thưởng dành cho người yêu xa để đi đến kết luận với 05 điều nên làm đề vun đắp tình yêu. Diễn giả đã giúp các cặp đôi yêu xa hiểu rõ hơn tình yêu là mối quan hệ tuyệt đẹp mà đôi bên đều cần phải có tránh nhiễm vun trồng, nuôi dưỡng trước các thử thách, khó khăn.

https://cdn.noron.vn/2021/08/18/5395400614425308-1629292366.jpg

MC Trà Linh - thành viên lâu năm của Mạng tri thức Việt Noron

Noron Mạng tri thức Việt

Với sứ mệnh của nền tảng hỏi - đáp dành cho người Việt, mạng tri thức Việt Noron luôn sẵn sàng tiếp nhận những thắc mắc của người dùng và hân hạnh kết nối đến mạng lưới các chuyên gia đến từ nhiều lĩnh vực khác nhau luôn sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ.

Thông tin chung các Chuyên gia trên Noron tại đây

Nếu cần được tư vấn tâm lý, mời các bạn noronion gửi thông tin đến Noron.vn hoặc fanpage Noron Hỏi hay – đáp chất để được kết nối cùng Nhà Tâm lý chữa lành các mối quan hệ Lê Thế Hanh.

Từ khóa: 

livestream

,

noron

,

tâm lý học lâm sàng

,

lê thế hanh

,

tư vấn tâm lý mùa covid

,

tư vấn sức khỏe covid-19

,

tâm lý học

,

tình yêu

,

noron

,

tâm sự cuộc sống

Buổi live stream rất tuyệt, diễn giả là giảng viên dạy trường mình lun nè hí hí

Trả lời

Buổi live stream rất tuyệt, diễn giả là giảng viên dạy trường mình lun nè hí hí

Em ấn tượng nhất chuyên mục Thiền, có lẽ đây là điểm khác biệt của Diễn giả Hank Lê so với các diễn giả khác mình từng tham gia.

Phần có nhạc thiền thực sự rất hay, kết hợp cùng giọng của diễn giả rất lắng đọng.

Mình không xem trực tiếp được nên mới xem lại. Nội dung chương trình bổ ích và thích cách dẫn dắt của diễn giả cơ mà nhiều đoạn tiếng nhỏ quá nên không nghe thấy diễn giả nói gì,khá tiếc ☹️