[LIVESTREAM] Tư vấn tâm lý: Sợi dây kết nối dành cho những người yêu xa mùa Covid

  1. Tâm lý học

  2. Tình yêu

Covid ngăn cản những dự định, cản trở sự kết nối. Nếu tháng 8 này bạn lỡ nhịp với những kế hoạch, có mong muốn được giao lưu, giãi bày hãy ghé thăm chương trình Livestream của Noron với chủ đề “Sợi dây kết nối dành cho những người yêu xa mùa Covid''. Chương trình có sự góp mặt của diễn giả Lê Thế Hanh - Thạc sỹ Tâm lý học Lâm sàng trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn – ĐHQGHN.

Chương trình sẽ đem đến những góc nhìn và gợi mở cách giải quyết các vấn đề trong tình yêu mùa Covid dành cho các bạn trẻ đã và đang trong một mối quan hệ tình cảm hoặc có quan tâm, hứng thú với chủ đề tình yêu.

https://cdn.noron.vn/2021/08/13/53952006816502903-1628853734_1024.png

Bạn cảm thấy mối quan hệ tình cảm của mình đang có vấn đề vì yêu xa do Covid? Bạn không biết làm gì để hâm nóng tình yêu khi không thể gặp mặt? Hay đơn giản bạn là người hứng thú với tình yêu và mong muốn có nhiều góc nhìn hơn với chủ đề này? Đến với Livestream “Sợi dây kết nối dành cho những người yêu xa mùa Covid” những khúc mắc của bạn sẽ có câu trả lời.

Những nội dung nổi bật sẽ có trong chương trình:

  • Chia sẻ: Thách thức phải đối mặt đồng thời là cơ hội ẩn dưới vỏ bọc trở ngại của tình yêu giãn cách

  • Giải pháp: Những điều bạn nên làm để hâm nóng tình yêu khi yêu xa

  • Hỏi - đáp: Giao lưu, chia sẻ để mở ra những góc nhìn, lắng nghe câu chuyện của những người cùng tham dự

Ngoài những nội dung thú vị được chia sẻ ở trên, các bạn còn được chuyên gia hướng dẫn thực hành nhìn nhận các vấn đề trong mối quan hệ hiện tại từ đó tìm ra được phương pháp giải toả mâu thuẫn bằng liệu pháp tâm lý ngay tại chương trình.

Tình yêu mùa dịch giống như một thử thách với những lo lắng, khó khăn nhưng nếu bạn có thể vượt qua thì món quà nhận được là quả ngọt. Buổi livestream sẽ giúp bạn có được những định hướng trong mối quan hệ của mình, giải quyết những vướng mắc trong tình yêu bạn đang gặp phải để tình yêu Covid không còn đáng sợ mà trở thành một kỉ niệm khó quên. Vậy còn chờ gì nữa mà không đặt lịch hẹn với chương trình cùng chuyên gia Lê Thế Hanh ngay thôi!

--------------------

[LIVESTREAM] Tư vấn tâm lý: Sợi dây kết nối dành cho những người yêu xa mùa Covid

  • Link đăng ký:

    https://forms.gle/X9V8qEVd3rPaR6rQ9

  • Thời gian: 20:00, thứ 3 ngày 17/08/2021

  • Livestream tại: Fanpage Facebook: Noron - Hỏi hay Đáp chất & Website: Noron.vn

Từ khóa: 

tâm lý học

,

tình yêu

Em không có người yêu nhưng em muốn hóng hớt có được không ạ

Trả lời

Em không có người yêu nhưng em muốn hóng hớt có được không ạ

Tối nay à, may thế nay rảnh vào xem để còn biết dỗ người yêu

Không có người yêu thì có cần xem không? 😀

Chắc gọi người yêu vô xem cùng quá, nhà hai đứa cách có 10km mà tưởng một đứa ở Mỹ một đứa ở Việt 🤣

hóng thôi, chứ thời buổi dịch bệnh cách nhau có vài km mà như yêu xa :3

Covid đến không một thông báo cả công việc và bao nhiêu dự định của tớ đều bị gác lại, người yêu thì ở cùng một thành phố mà tưởng chừng như hai đất nước vậy. Nói chung bữa giờ hai đứa cũng thấy chán vì bình thường đã quen với việc đi làm rồi gặp mặt nhau hằng ngày, tự nhiên giờ như yêu xa nên không quen. Rất mong chờ buổi live stresm này.

Dịch bệnh khiến cho khoảng cách 2km từ trọ của tui đến trọ ny thành 2xxx km lun á. Bữa giờ không được gặp nhau suốt ngày call video sắp hết chuyện để kể luôn rồi ý. Hóng buổi live stream này quá <3

Hóng quá, dạo này mình với người yêu suốt ngày cãi nhau

Đợi để được giao lưu với diễn giả nào :)

Diễn giả bày cách cho mình có người yêu đê :)))