Loạt phim hay không nên bỏ qua trong tháng 6.

  1. Phim ảnh

Cùng chào đón một mùa hè đầy sôi động với sự cập bến của loạt phim đáng chú ý sau đây.

1.   Jurassic World: Fallen Kingdom (Thế giới Khủng Long: Thế giới sụp đổ) – 8/6

Nối tiếp câu chuyện về việc xử lý hậu thảm họa của công viên khủng long tại Isla Nublar, Jurassic World: Fallen Kingdom kể tiếp câu chuyện về việc xử lý hậu thảm họa của công viên khủng long tại Isla Nublar, khi mộtngọn núi lửa nằm bên trong công viên đang chực chờ phun trào, đe dọa đến môi trường sống và tính mạng của hàng trăm loài khủng long. Nhận lời mời từ gia tộc Lookwood, Claire Dearing (Bryce Dallas Howard) và Owen Grady (Chris Pratt) trở lại để giải cứu lũ khủng long khỏi thảm họa diệt vong mà không hề hay biết họ đang bị cuốn vào một âm mưu vô cùng độc ác.

2.   Show Dogs ( Biệt đội thú cưng) – 8/6

Bất đắc dĩ phải trở thành cộng sự với chú chó Max trong phi vụ triệt phá đường dây buôn lậu động vật, đặc vụ FBI Fank và người cộng sự đã rơi vào vô số tình huống dở khóc dở cười. Với nội dung hài hước dễ hiểu, Show Dogs là một lựa chọn thú vị cho gia đình vào dịp cuối tuần.

3.   Incredibles 2 ( Gia đình siêu nhân phần 2) – 15/6

Mặc dù phải mất đến gần 14 năm để tái ngộ màn ảnh rộng, nhưng "Incredibles 2" vẫn chứng tỏ mình là một trong những tác phẩm điện ảnh thú vị về đề tài siêu anh hùng mà khán giả không nên bỏ lỡ. Trong phần phim này, yếu tố gia đình vẫn được đề cao. Thay vì tiếp tục làm công việc giải cứu thế giới, ông bố Mr. Incredible lui về hậu cung chăm sóc cho gia đình nhỏ, đặc biệt là bé Jack-Jack cho mẹ Elastigirl an tâm thực hiện những nhiệm vụ khó nhằn. Hai chị em Violet và Dash cũng bước vào tuổi dậy thì với những biến đổi tâm lý đầy thú vị. Đến một ngày, tên phản diện điên khùng Screen Slaver với khả năng thao túng tâm lý đám đông xuất hiện, buộc cả gia đình phải sát cánh cùng chú Frozone chống lại hắn ta và bảo vệ hoà bình.

4.   Ocean’s 8 ( Băng cướp thế kỷ: Đẳng cấp quý cô) – 22/6

Là phần ngoại truyện của loạt phim trộm cướp nổi tiếng Ocean’s Eleven, Ocean’s 8 xoay quanh Debbie Ocean và kế hoạch trộm chiếc vòng cổ trị giá hơn 100 triệu đô của Daphne Kluger tại sự kiện thời trang Met Gala. Không hổ danh là em gái của Danny Ocean, Debbie và những người bạn đã đánh cắp thành công vị trí thứ nhất trên bảng xếp hạng phòng vé Bắc Mỹ từ tay ông lớn Solo: A Star War Story.

5. K Movie ( Ống kính sát nhân) – 22/6

Từ một thanh tra sáng giá nhất ở đồn cảnh sát, trong một sự cố hi hữu, K- thanh tra say mê công việc đến mức cuộc sống không còn gì ngoài các vụ án phức tạp đã vô tình gây ra cái chết cho một nữ đồng nghiệp. Sự nghiệp tuột dốc không phanh, mất cơ hội thụ lý vụ ám sát vợ chồng nghệ sĩ Liên Hoa vào tay thanh tra Dương, K rơi vào trạng thái khủng hoảng và bị ám ảnh. Chỉ vài ngày sau, nghi phạm bị bắt. Nhưng bức màn bí mật vẫn lờ mờ như màn sương bao phủ khắp thị trấn nhỏ bé này. Liệu, kẻ sát nhân có thực sự đã lộ diện ?


Từ khóa: 

phim chiếu rạp

,

phim ảnh

Jurassic World: Fallen Kingdom theo mình đánh giá thì ko hay bằng phần 1, nhưng kỹ xảo vẫn rất đáng xem đặc biệt là đoạn đầu lúc ở trên đảo.

Trả lời

Jurassic World: Fallen Kingdom theo mình đánh giá thì ko hay bằng phần 1, nhưng kỹ xảo vẫn rất đáng xem đặc biệt là đoạn đầu lúc ở trên đảo.