Logo và slogan du lịch của các nước Đông Nam Á?

  1. Du lịch

Logo (biểu tượng) và slogan (khẩu hiệu) ngành du lịch của mỗi nước trên thế giới đều sở hữu một đặc trưng, ngoài việc làm nổi bật hình ảnh quốc gia, nó còn giúp thu hút sự chú ý của du khách, đặc biệt là những vị khách nước ngoài.
Mình mới dạo một vòng Internet và dưới đây chính là loạt logo và slogan hiện tại của các quốc gia Đông Nam Á, mời các bạn cùng thưởng lãm.
1. Việt Nam

“Timeless Charm” (Vẻ đẹp bất tận) là slogan của du lịch Việt Nam hiện tại (khẩu hiệu cũ là "Vietnam – The Hidden Charm" (Việt Nam – Vẻ đẹp tiềm ẩn).
Còn logo thì hình tượng chính - hoa sen, tượng trưng cho những ý nghĩa cao quý nhất về vẻ đẹp của con người và tâm hồn Việt Nam.
2. Philippines

Logo và slogan mới của ngành du lịch Philippines – “It’s More Fun In The Philippines” (Nhiều niềm vui hơn ở Philippines)
3. Thái Lan

Du lịch Thái Lan vẫn luôn sử dụng logo và slogan “Amazing Thailand Always Amaze You” (Thái Lan kì diệu luôn làm bạn kinh ngạc).
4. Lào

Lào giữ nguyên slogan cũ – “Laos: Simply Beautiful” (Lào: Vẻ đẹp giản đơn) cùng với việc mỗi năm tổ chức một chiến dịch đặc biệt để thu hút du khách trên toàn thế giới.
5. Malaysia

“Malaysia: Truly Asia” (Malaysia: Một châu Á đích thực)
6. Singapore

“Your Singapore” (Singapore của bạn). Rất đơn giản!
7. Indonesia

“Wonderful Indonesia” (Indonesia tuyệt vời). Cũng rất giản đơn!
8. Campuchia

 
“Cambodia: Kingdom of Wonder” (Campuchia: Vương quốc của những kì quan)
9. Brunei

“Brunei: The Green Heart of Borneo, The Kingdom of Unexpected Treasures” (Brunei: Trái tim xanh của Boreo, Vương quốc của những báu vật)
10. Myanmar

“Myanmar – Let the journey begin” (Myanmar – Hãy bắt đầu hành trình)
Còn ASEAN (Hiệp hội các quốc gia Đông Nam Á) thì sao? ASEAN cũng có biểu tượng và khẩu hiệu riêng để quảng bá cho du lịch của khu vực. Đó là:
“South East Asia – Feel The Warmth” (Đông Nam Á – Cảm nhận sự ấm áp)

Bạn thấy ấn tượng hơn cả với logo cùng slogan của quốc gia nào?
Từ khóa: 

logo du lịch

,

slogan du lịch

,

biểu tượng du lịch

,

khẩu hiệu du lịch

,

du lịch