Lời [Cảm nghĩ] riêng thật lòng với những cây viết nghiệp dư

  1. Tâm sự cuộc sống

- Viết như là một kỹ năng thiêu diệt một tấm vải đẹp đẽ, muôn màu sắc với chất liệu mềm mại, khi bạn thêu xong, tấm vải như được thêm linh hồn, có sự sống sinh động.

- Chính vì vậy, tôi yêu viết còn hơn yêu nét đẹp các cô gái mặc áo dài ở tuổi xuân hồng, tôi đã tập thích viết khi đọc một vài bài của các cây viết lách lão luyện. 

- Khi bắt đầu chinh phục viết tôi hoang man cảm thấy như cực hình, bứt rứt, khó chịu vì luôn luôn sợ bài viết của mình không nhiều người tiếp nhận. 

- Sau khi tôi đọc một vài bài hướng dẫn viết, tôi đã phá vỡ sự tự ti tai hại này. Tôi coi viết để giải tỏa tâm trạng, như một trò chơi game thực thụ và như giải tỏa tâm sự với người lạ vậy.

- Có lần, khi viết chia sẻ trên các group facebook, tôi bị người này phê bình, người kia phê bình và thậm chí có những cặp mắt soi mói tồi tệ, không hay và thế là tôi nghĩ mình không phải một người viết tốt. 

- Tôi từ bỏ nhiều lần rồi bị đánh thức nỗi niềm về viết sau khi đọc sách Viết đi đừng sợ - Linh Phan.

- Tôi không biết, không nhớ khi nào mình khao khát cải thiện viết nhiều như tháng này. Tuy nhiên hiện tại, nhờ viết tôi đã kết nối những mối quan hệ ảo sang mối quan hệ thật dễ dàng, thông qua nỗ lực muốn viết tốt hơn, tôi càng mong muốn điều này, càng chia sẻ nhiều bài viết, càng nhiều người biết đến. 

- Tôi đã cải thiện viết bằng cách chia sẻ mỗi ngày trên diễn đàn. Và từ ấy trong tôi bừng bừng niềm tin mãnh liệt rằng, tôi sẽ là cây viết chia sẻ được yêu thích, chỉ là cần thời gian minh chứng thôi.

- Cảm ơn bạn đã đọc bài viết của mình 🙏

____________________________

Vĩ Content - Sứ Giả Content

👉Nhớ cho mình xin lượt follow nhen. Cảm ơn bạn ^^

Từ khóa: 

viết

,

content

,

tâm sự

,

tâm sự cuộc sống