Lời tạm biệt với Noron

  1. Noron

Sau một khoảng thời gian không ngắn cũng không dài trở thành thành viên của Noron, mình cảm thấy khá vui vì những bài viết cũng như các câu trả lời của mình nhận được sự ủng hộ và yêu mến của mọi người. Tuy nhiên, gần đây mình không còn hoạt động nhiều trên Noron nữa, phần vì mình bắt đầu trở nên bận rộn hơn với các kế hoạch riêng, phần vì mình cảm thấy đây không còn là không gian phù hợp với bản thân nữa. Vì vậy, kể từ hôm nay mình quyết định sẽ dừng mọi hoạt động trên Noron. Các bài viết và phần trả lời cũ mình vẫn sẽ giữ nhưng mình sẽ không có thêm bất cứ hoạt động nào nữa. Dù đến đây trong một khoảng thời gian ngắn ngủi nhưng trước khi rời đi mình cũng muốn để lại vài dòng, mong rằng bạn nào đã và đang follow mình sẽ không cảm thấy hụt hẫng. 

Ngoài Noron thì các bạn vẫn có thể tìm mình ở các trang cá nhân hay blog của mình như trong phần bio. 

Tạm biệt cả nhà nha!!!

Từ khóa: 

noron

Ông bạn đi rồi còn ai bình loạn tui.
Trả lời
Ông bạn đi rồi còn ai bình loạn tui.

Cảm ơn bạn nhiều nha! Đợt nào hết bận lại thì lại quay lại với cộng đồng nhé!

Mong anh/chị sẽ thành công trong những kế hoạch, dự định sắp tới của bản thân ạ! Gudbye anh/chị

Theo dõi chị đã lâu và em rất ấn tượng với các chia sẻ của chị trên này. Cảm ơn chị đã chia sẻ nhiều kiến thức có ích và cũng từng giúp đỡ em giải đáp thắc mắc trong các câu hỏi. 

Đọc thông báo này em khá hụt hẫng vì một trong những người dùng em ấn tượng nhất trên này lại rời đi. Hy vọng một ngày không xa chị sẽ quay trở lại đóng góp hay hơn nữa. Em chúc chị thành công ạ!!! 🤥