Lòng lạnh đến mấy cũng sớm ấm lại thôi

  1. Tâm sự cuộc sống

Người ta kết hôn vì điều gì anh nhỉ, là vì tương lại của giống nòi phải không anh? Nếu hôn nhân là vì em hoặc vì anh. Nếu đơn giản như vậy thì chúng ta có thể yêu và không cần cưới.
Chúng ta có thể chuyện trò mỗi sớm mai thức dậy. Cũng có thể quấn quýt bên nhau mỗi buổi cuối tuần. Chẳng vướng mắc bởi một tờ giấy. Chẳng cần lo chịu trách nhiệm về nhau. Thích thì yêu. Khi hết thích có thể tự do mà ruồng bỏ.
Ấy vậy mà chúng ta không chọn thế. Rất nhiều người cũng không chọn thế. Chẳng phải là vì họ. Tất cả vì gia đình. Những đứa trẻ muốn được có cả ba và mẹ. Bố mẹ già muốn có cháu bế trên tay. Nếu là những mong muốn tốt đẹp thì xứng đáng lắm chứ.
Tiền đầy túi mà cứ đi sớm về khuya. Rong ruổi bên những cô gái trẻ rồi cũng sẽ dần nhạt nhẽo. Son phấn bầy bừa khắp chốn, cuối cùng cũng không có một nơi để gửi gắm tấm lòng. Đến cuối cùng thì một mái nhà vẫn là điều chúng ta sẽ chọn. Hạnh phúc thì không nói trước được. Nhưng chắc chắn là sẽ thấy cuộc sống ý nghĩa hơn phải không anh.
Chưa nói về thành công. Chỉ nói đến chuyện gia đình sum vầy. Các con vui vẻ. Cuộc sống như vậy là đáng giá lắm.
Nếu sau này anh trưởng thành hơn. Hãy trân quý người con gái ở cạnh. Mang trong mình ước mơ bình dị như vậy nhé.

 

Từ khóa: 

tâm sự cuộc sống

quan điểm của mình hôn nhân là giúp cho mình được ở cùng người mà mình yêu thương, và yêu thương mình. Để cảm thấy có chỗ dựa vào, thế là đủ

Trả lời

quan điểm của mình hôn nhân là giúp cho mình được ở cùng người mà mình yêu thương, và yêu thương mình. Để cảm thấy có chỗ dựa vào, thế là đủ