Lòng tự tôn luôn được họ đặt ở vị trí hàng đầu

  1. An ninh mạng

Chòm sao Sư Tử

 

Lịch vạn niên
 cho hay, Sư Tử kiêu ngạo, đầy tham vọng, luôn thích theo đuổi sự giàu có và quyền lực, nếu nửa kia không thể thỏa mãn ham muốn của họ, thì tình yêu này chỉ là sự ràng buộc nhất thời.

 

Bạn đời không phải cấp dưới, càng không phải cái bóng của 

Sư Tử
, quá áp bức khiến người ta ngột ngạt, quá ngang ngược khiến người ta thất vọng. Sống chung dưới một mái nhà, những chuyện không vui cứ dần dần tích tụ hết ngày này qua ngày khác, cuối cùng nguyên nhân chia tay của chòm sao này là do họ không thể kiềm chế được cái tôi quá lớn.


Vốn dĩ lòng tự tôn luôn được họ đặt ở vị trí hàng đầu, nên nếu có người giẫm đạp lên lòng tự tôn của người cung này, cho dù là không cố ý cũng sẽ khiến họ không có cách nào chấp nhận và tha thứ, chỉ có thể chia tay.

Chinh phục nam Bảo Bình, bạn cần gì?

Bảo Bình có tiếng là những người đàn ông thân thiện và đáng tin cậy. Chàng thường có cảm tình với những người phụ nữ sống hướng ngoại.

Nam giới thuộc cung hoàng đạo Bảo Bình (sinh từ ngày 20/1 đến 18/2) có tiếng là những người đàn ông thân thiện và đáng tin cậy. Chàng thường có cảm tình với những người phụ nữ sống hướng ngoại. 

1/ Hãy thể hiện cho chàng thấy bạn là một cô gái thông minh

Đối với Bảo Bình, điểm hấp dẫn và cuốn hút nhất ở một cô gái không phải là vẻ ngoài ưa nhìn mà là ở trí tuệ sáng suốt. Những chàng trai thuộc cung hoàng đạo này rất thích tiếp cận những cô gái thông minh, dí dỏm và sở hữu những ý tưởng độc đáo.

2/ Cởi mở khi nói chuyện với chàng

Bảo Bình thích đồng hành với những cô nàng sống hướng ngoại hơn là những cô nàng sống nội tâm. Khả năng giao tiếp tốt chính là một tín hiệu xanh khi những chàng trai này đi tìm cô gái trong mơ của mình. Bạn sẽ trở nên mờ nhạt trong mắt chàng nếu bạn quá e lệ và không biết thể hiện bản thân đúng cách.

3/ Nên nghĩ đến vai trò của một người bạn trước khi tiến tới là người yêu của Bảo Bình

Lý do là vì Bảo Bình là mẫu người sẵn sàng giành thời gian cho bạn bè nhiều hơn ngay khi chàng đang yêu. Tình yêu lãng mạn quan trọng với Bảo Bình nhưng tình bạn lại là thứ không thể thiếu với những chàng trai thuộc cung hoàng đạo này. Do đó, để gây ấn tượng với chàng trai Bảo Bình thì giữ cách tiếp cận thân thiện như những người bạn sẽ là cách nhanh nhất.

4/ Thể hiện sự sâu sắc của bạn trong những câu chuyện với chàng

Nam giới thuộc cung hoàng đạo Bảo Bình thường đánh giá cao những phụ nữ có quan điểm rõ ràng trước mọi vấn đề. Chàng thích những cô nàng biết bày tỏ suy nghĩ cá nhân và càng không muốn giấu diếm bất cứ điều gì giữa hai người khi yêu.

5/ Chân thành với chàng trong mọi hoàn cảnh

Trung thực là đức tính không thể thiếu mà đàn ông Bảo Bình luôn mong đợi từ người bạn đời của chàng. Mối quan hệ của hai người dù đang tốt đẹp tới đâu cũng có thể bị đổ vỡ nếu chàng biết bạn đã nói dối chàng điều gì. Bảo Bình thường là một người nhiệt tâm và chân thành trong tình yêu vì thế mà chàng luôn hy vọng điều tương tự từ người bạn đời của mình.

6/ Hình ảnh phụ nữ phóng khoáng không hề lý tưởng trong mắt đàn ông Bảo Bình

Đàn ông Bảo Bình có thể bị thu hút bởi những cô nàng sống hướng ngoại chứ không phải những cô nàng sống phóng khoáng. Họ không mấy cảm tình với những cô nàng sẵn sàng chủ động đến tán tỉnh hay đùa cợt với đàn ông. Nó là một dấu hiệu đèn đỏ trên đường đi tìm bạn gái của những chàng trai thuộc cung hoàng đạo này.

7/ Hãy lắng nghe để thấu hiểu chàng

Một người phụ nữ lý tưởng đối với Bảo Bình là người có thể hiểu và đồng cảm với chàng. Đối với Bảo Bình, đó gần như là một sự đảm bảo cho sự bền lâu cho mối quan hệ tình cảm khi người phụ nữ biết lắng nghe và cảm thông với chàng cả về lý trí và tình cảm.

8/ Lạc quan

Đàn ông Bảo Bình sẽ ngay lập tức bị dập tắt mọi ý định đến gần nếu một cô gái tỏ ra bi quan và có lối nghĩ tiêu cực. Những phụ nữ lạc quan và vui vẻ luôn đứng đầu trong danh sách lựa chọn bạn gái và cả bạn đời của Bảo Bình.

9/ Hãy là điểm tựa đáng tin cậy cho chàng

Sự đáng tin của một cô gái sẽ có sức hút đặc biệt với những chàng trai thuộc cung hoàng đạo Bảo Bình. Nếu có thể hiểu và xây dựng được niềm tin đối với Bảo Bình, thì chàng trai này sẽ chủ động tìm đến với bạn để bắt đầu một mối quan hệ tình cảm nghiêm túc và lâu dài.

Admin: T^^T - Aquarius.

Theo Trí Thức Trẻ

Từ khóa: 

an ninh mạng