Loving Pablo - Chuyện tình kinh điển của ông trùm ma túy lên phim.

  1. Phim ảnh

Chuyển thề từ cuốn tiểu thuyết " Loving Pablo, Hating Escobar" của nữ nhà báo Virginia Vallejo, Loving Pablo là câu chuyện về cuộc đời thăng trầm của ông trùm ma túy khét tiếng thế giới Pablo Escobar cùng chuyện tình đẹp với chính nữ tác giả trong bối cảnh đất nước Colombia bị tàn phá bởi mối đe dọa khủng bố.

Trong những năm 1980 và tới tận trước khi chết vào năm 1993, Pablo Escobar cùng băng Medellin của gã đã vẽ ra một bức tranh đẫm máu ở Colombia. Quyền lực và sự nổi tiếng của Escobar Escobar khiến hắn có thể can thiệp vào chính trường Colombia, nhưng cũng biến hắn thành một trong những nhân vật được truy nã gắt gao nhất thế giới.

Sự giàu có và cuộc đời lắm thăng trầm của ông trùm ma túy giàu có nhất thế giới đã tạo cảm hứng cho nhiều bộ phim tài liệu, phim truyện, phim truyền hình. Tuy vậy, Loving Pablo lại chọn khai thác một khía cạnh khác về cuộc đời ông hoàng này. Lấy bối cảnh khi Escobar đã trở thành một doanh nhân thành đạt, gã gặp Virginia và thông qua những mối quan hệ công việc của nữ nhà báo nổi tiếng; Pablo nhanh chónh trở thành nhân vật có tiếng nói trước công chúng. Dù tàn ác và đầy tham vọng, Pablo lại trở nên gần gũi đáng tin cậy và rơi vào lưới tình với Virginia. Nữ nhà báo là người đã hướng dẫn Escobar cách sử dụng truyền thông, cách đối phó với giới báo chí, cách thể hiện trước công chúng. Và trong sự nghiệp chính trị của ông trùm ma túy, cô ấy trở thành một nhân vật quan trọng trong cuộc sống của gã.

Loving Pablo hấp dẫn khán giả ở góc nhìn khác về một tên tội phạm. Chúng ta đều là con người và đều tiềm ẩn các khả năng trở thành quỹ dữ giống như Escobar. Bộ phim đào sâu vào các mối quan hệ của Pablo Escobar, nhân tính hóa trước công chúng. Với nhiều phân cảnh hành động hấp dẫn nhưng bộ phim vẫn chủ yếu đề cập đến các mối quan hệ yêu, ghét, căm hận, tham vọng, nỗi đau và sự hưởng thụ. Đặc biệt nhất ở đây chính là chuyện tình lãng mạn giữa gã tội phạm khét tiếng cùng nữ nhà báo Virginia trong suốt 5 năm kể từ ngày đầu gặp gỡ.

Với sự chỉ đạo của đạo diễn kiêm nhà biên kịch nổi tiếng Fernando León de Aranoa cùng sự hội ngộ của cặp diễn viên chính người Tây Ban Nha từng đoạt giải Oscar Javier Bardem và Penelope Cruz; Loving Pablo hứa hẹn sẽ tạo nên một chuyện tình kinh điển hấp dẫn người xem.

Loving Pablo (tựa tiếng Việt: Ông trùm Pablo) khởi chiếu tại Việt Nam từ ngày 29/06/2018.


Từ khóa: 

loving pablo

,

phim chiếu rạp

,

tháng 6 xem gì

,

ông trùm pablo

,

phim ảnh