Luôn nghĩ bản thân mình nên có trách nhiệm bảo vệ họ.

  1. Kiến thức chung

Tổng quan về cung Sư Tử Nữ:

Sư Tử (23/7 - 23/8), nàng thuộc tuýp người mạnh mẽ và độc lập, cô nàng luôn tỏ ra phóng khoáng và yêu thích tự do. Trong cuộc sống, Sư Tử hòa đồng và rất thích giúp đỡ người khác, do vậy mà bản thân họ rất được nhiều người yêu thích. Nàng Sư Tử thích một cuộc sống sôi động và nhộn nhịp, với tính cách ham vui của bản thân, cô nàng luôn sẵn sàng ghi danh, tham gia các hoạt động chung nếu có thể.

Trong công việc, Sư Tử luôn cố hết sức mình để hoàn thành công việc được giao, nàng có ước mơ, cộng thêm tính cách mạnh mẽ do vậy mà dù có bất cứ chuyện gì xảy đến cô nàng đều có thể giải quyết tốt được. Cung hoàng đạo này luôn thích tiên phong trong mọi việc, nàng năng động và không bao giờ chịu khuất phục trước khó khăn.

Trong tình yêu, cô nàng lại càng thẳng thắn bà bộc trực hơn, yêu một ai đó nàng sẵn sàng thể hiện tình cảm của mình trước mặt người đó. Trong một mối quan hệ tình cảm, Sư Tử thích bản thân là người nắm quyền chủ động, khi yêu cô nàng thể hiện một số mặt rất khác với thường ngày, dịu dàng và có vẻ hiền lành hơn.

Sư Tử trọng tình cảm, sống có trách nhiệm và là một người dám nghĩ dám làm. Dù có thất bại, cô gái này cũng sẽ đứng dậy nhanh thôi, nàng cố chấp với những gì mà bản thân nhận định, Sư Tử luôn mạnh mẽ và độc lập như vậy đấy.

Tính cách đặc trưng của cô gái cung Sư Tử:

1. Nàng Sư Tử mạnh mẽ và tự lập:

Trong 12 cung hoàng đạo, không ai có thể phủ nhận rằng người thuộc cung Sư Tử vô cùng mạnh mẽ và táo bạo. Dù là con gái nhưng nàng Sư Tử cũng có thể phát huy được hết tính cách bá đạo đặc trưng của cung hoàng đạo này. Nàng không bao giờ chùn bước trước khó khăn, luôn nỗ lực hết mình, tự làm mọi thứ, rất ít khi thấy họ nhờ vả một ai.

Nàng Sư Tử không thích dựa dẫm hay ỷ lại vào người khác, mang trong mình tính cách tự cường, cô nàng này tuyệt đối sẽ không bao giờ chịu khuất phục trước bất kỳ ai. Nàng thích một cuộc sống tự do tự tại, cuộc sống là phải thoải mái làm những điều mình yêu thích.

2. 

su tu nu
 trọng tình trọng nghĩa:

Cô nàng vô cùng coi trọng các mối quan hệ tình cảm xung quanh mình, từ người thân cho đến bạn bè rồi tới người yêu thương, nàng luôn cố gắng dành ra rất nhiều thời gian để ở bên cạnh họ. Cô gái Sư Tử sẽ không thể nào cảm thấy hạnh phúc khi bên cạnh không có những người bằng hữu thân thương.

Sư Tử có thể không ngần ngại giúp đỡ người thân, bạn bè khi họ gặp khó khăn, nàng nhiệt tình mà không hề nghĩ tới hồi đáp. Sư Tử sẽ không bao giờ bỏ mặc người khác khi họ gặp khó khăn, cô nàng luôn nghĩ bản thân mình nên có trách nhiệm bảo vệ họ.

Tính cách hào hiệp trượng nghĩa được mọi người khen ngợi và ủng hộ nhưng nó cũng không ít lần khiến nàng vướng phải rắc rối và phiền phức. Nếu Sư Tử có thể bình tĩnh hơn, chín chắn và trầm ổn hơn thì có lẽ cuộc sống của họ sẽ trôi qua rất yên bình.

 

3. Nàng Sư Tử thích đứng trên đỉnh cao:

Những người thuộc cung hoàng đạo này đều có một tính cách chung đó là cố chấp. Cô nàng có đôi phần cao ngạo, cộng thêm hoài bão to lớn khiến nàng luôn muốn giành được vị trí cao hơn so với người khác. Nàng có năng lực và luôn tin vào bản thân chính mình do vậy mà cô nàng luôn có ảo tưởng cho rằng mình là người giỏi nhất. Tính cách cố chấp ăn sâu vào tâm trí nhiều trường hợp Sư Tử không còn đủ tỉnh táo để phán đoán mọi việc.

Muốn khuyên bảo một người cung Sư Tử là một điều vô cùng khó khăn, nếu không thể làm nàng tin phục thì chắc chắn cô nàng sẽ không bao giờ nghe lời người khác nói và vẫn giữ đúng quan điểm của bản thân mình. Với lý tưởng phải đứng trên tất cả mọi người nàng Sư Tử sẽ luôn nỗ lực hết sức mình để hoàn thành ước mơ.

 

4. Nàng Sư Tử khi yêu khá lãng mạn:

Tuy bề ngoài mang vỏ bọc khá ngổ ngáo và nghịch ngợm nhưng khi vướng phải lưới tình nàng bỗng chốc thay đổi trở nên khác hẳn. Một sư tử hào hùng, mạnh mẽ hàng ngày bỗng chốc trở thành một con mèo nhỏ hiền lành và đáng yêu. Đứng trước người họ yêu thương, nàng tỏ ra rất ân cần và chu đáo, Sư Tử sẵn lòng làm theo đề nghị của đối phương. Cô nàng cũng là người khá lãng mạn và hài hước, nhiều lúc nàng có thể "không quản mặt mũi" mà bày trò khiến đối phương vui vẻ.

Ngoài ra Sư Tử cũng khá tâm lý và hiểu lòng người, cô nàng sẽ không làm người kia khó xử khi ở chỗ đông người. Nhiều lúc nàng cũng khá ngoan ngoãn và nghe lời đấy. Một cô gái cá tính như vậy chắc chắn cuộc sống xung quanh này sẽ tràn đầy những điều thú vị và rất đáng mong chờ

Từ khóa: 

sư tử

,

cung hoàng đạo

,

kiến thức chung