Lý do bạn không thích đi du lịch

  1. Du lịch

Bạn là người không thích đi du lịch hay vốn dĩ bạn rất thích đi du lịch nhưng vì lý do a, b, c... nào đó mà bạn không bao giờ lên đường? Lý do đó là gì?

Là không có tiền? Không biết ngoại ngữ? Vì công việc khiến bạn quá bận rộn? Hay vì lý do nào khác?

Thứ nhất là vì “TÔI KHÔNG CÓ TIỀN!” Bạn có nghĩ rằng lý do này là sai lầm không? Bạn có nghĩ rằng du lịch nhất thiết cần phải có nhiều tiền? Bạn nghĩ du lịch chính là nghỉ dưỡng và tiền là giải pháp duy nhất để lên đường? Bạn có biết đến du lịch bụi hay du lịch tiết kiệm không? Và quan trọng là, bạn có biết người ta còn có thể tìm cách kiếm được tiền từ những chuyến đi của mình?

Thứ hai là vì “TÔI KHÔNG BIẾT NGOẠI NGỮ!”. Lý do này nghe qua thì có vẻ hợp lý, vì nếu không biết nói ngôn ngữ của nơi mình định đến thì làm sao mà trò chuyện hay giao tiếp? Tuy nhiên, có phải ai cũng biết ngoại ngữ đâu? Hoàn toàn có thể tự cài đặt các ứng dụng dịch ngôn ngữ để trò chuyện với người dân địa phương.

Thứ ba là vì “TRƯỚC ĐÂY TÔI CHƯA BAO GIỜ ĐI ĐÂU CẢ!” Bạn định sẽ mãi không đi đâu cả cho đến cuối đời làm một chuyến du lịch các nghĩa trang (bằng cách viết di chúc nhờ vả người khác)?

Thứ tư là vì “CÔNG VIỆC CỦA TÔI QUÁ BẬN!” Bạn có bao giờ nghĩ là mình nên... cởi cái dây bận ấy ra không? Có bận thì phải có cởi cho nó dễ thở chứ?

Ảnh: huffingtonpost.com

Thứ năm là vì “KHÔNG CÓ AI ĐI DU LỊCH CÙNG TÔI CẢ!” Bạn không thể nào đi du lịch một mình thì cũng được đi, nhưng bạn hoàn toàn không biết rằng mình có thể đi du lịch theo tour?

Thứ sáu là vì “TÔI CHẲNG BIẾT ĐI ĐÂU CẢ!”

Thứ bảy là vì “TÔI CÒN TRẺ QUÁ!” Đợi già rồi, sức khỏe bạn có đủ tốt để lên đường không?

Thứ tám là vì “TÔI ĐÃ QUÁ GIÀ!” Lúc còn trẻ, chẳng phải bạn đã từng đợi đến già mới đi đó sao? Vậy thì sao bạn không thực hiện ngay đi?

Còn thứ chín? Thứ mười? Lý do nào khiến bạn không bao giờ đi du lịch?

Từ khóa: 

du lịch

,

du lịch bụi

,

du lịch tiết kiệm

,

du lịch

Thích lắm nhưng không có điều kiện😥

Trả lời

Thích lắm nhưng không có điều kiện😥

Em cũng thích du lịch nhg vì bố mẹ em cứ ép em đi. Mặc dù bản thân em cx đã thành thạo tiếng Anh Ấn Độ và muốn đc ngao du một mình tới những thành phố mà em chưa từng đặt chân đến như Bắc Ninh, Hải Phòng,...

Vì sếp không cho em nghỉ để đi du lịch ạ :)

Vì tui bị say xe:)))))) Rất thích đi du lịch nhưng bản thân lại bị say xe, say nặng vô cùng, thậm chí đi xe máy đường dài còn có thể say. Trước đây có đến vài nơi nhưng khổ nỗi vì say xe nên đi chơi trong một trạng thái lâng lâng và sau đó thì về nhà nằm mấy ngày mới dậy được.

Mình ghét đi du lịch dù mình nhiều tiền hoặc rảnh mình cũng không đi. Nhà ngủ sướng hơn. Đi du lịch cực nắng nôi

Vì say xe sấp mặt thì có nên đi ko ?

Em cũng thích đi du lịch lắm, nhưng lại chỉ rảnh vào những ngày nghỉ lễ. :( Mà ngày nghỉ lễ em lại sợ đông, đi chen chúc nhau, giá cả thì cao... Nên thành ra em lại ở nhà!