Lý do gì khiến hãng thời trang có phong cách khá "dị" GUCCI trở thành luxury brand với giá trên trời như vậy?

Xem các BST của Gucci mình thấy thật sự không có ấn tượng lắm, từ thiết kế đến màu sắc đều dị dị ấy mà cũng k phù hợp để mặc ở nhiều nơi. Chị mình đã từng mua một cái áo 1000 đô của Gucci mà mình thấy chất lượng còn chưa được như các áo vài trăm nghìn của mình.

Từ khóa: gucci, brand, chiến lược marketing, Marketing, Kinh doanh và Khởi nghiệp, Thời trang, Làm đẹp

Bạn không thích thì không có nghĩa người khác cũng thế.

Gucci chỉ thu mua những nguyên liệu có chất lượng cao và sử dụng phương pháp sản xuất phù hợp với những gì khách hàng của họ cho là có thể chấp nhận được.

Ngoài ra, Gucci đều tuyển chọn những nhà thiết kế thời trang tài năng hàng đầu trên thế giới để mỗi sản phẩm đều bắt kịp xu hướng, không bao giờ lỗi thời.

Trả lời

Bạn không thích thì không có nghĩa người khác cũng thế.

Gucci chỉ thu mua những nguyên liệu có chất lượng cao và sử dụng phương pháp sản xuất phù hợp với những gì khách hàng của họ cho là có thể chấp nhận được.

Ngoài ra, Gucci đều tuyển chọn những nhà thiết kế thời trang tài năng hàng đầu trên thế giới để mỗi sản phẩm đều bắt kịp xu hướng, không bao giờ lỗi thời.

Vấn đề ở đây chưa chắc đã là chất lượng áo đâu bạn. Và cũng chưa có ai chứng minh là cứ thương hiệu cao cấp thì áo sẽ bền hơn hay chất lượng hơn. Mà cũng tùy thuộc vào phong cách của mỗi người nữa, bạn không thích nhưng những người khác sẽ thích thì sao?

Người ta mua Gucci để "thể hiện đẳng cấp nữa" :))) Mình mà có một cái túi hay cái áo Gucci thôi chắc ngày nào cũng đem ra mặc mất =)))))))

Những người hâm mộ trung thành của thương hiệu không ngại trả giá cao và trên thực tế, nếu chúng ở mức giá bình dân, khách hàng trung bình của Gucci có thể sẽ ngừng mua đồ của thương hiệu này.

Và mình nghĩ một trong những lý do tạo ra điều kì lạ này là tính độc quyền. Không phải ai cũng có đủ khả năng để mua Gucci, và đó là cái tạo nên sự đắt giá trong thương hiệu đối với một số người, nó mang lại cảm giác tinh tế, địa vị và uy tín.