Lý do thích hợp để xin đổi chỗ ngồi là gì?

  1. Xã hội

chuyện là giữa em và bạn ngồi kế bên có một số chuyện cá nhân không thể giải quyết được. khi giữa em và bạn ấy ko có điểm chung để trao đổi. có một vài lần bạn ấy làm nhiều điều quá mức khiến em không thể chấp nhận mặc dù em có nhắc nhở hành động ấy của bạn khiến em không thích nhưng bạn ấy vẫn làm hoài. em cảm giác bạn ấy đang lợi dụng em, từ trong lúc làm bài kiểm tra hya các mối quan hệ mà em đang có. em đã im lặng và chờ hành động từ bạn ấy nhưng bạn ấy cứ hiển nhiên và không em tại sao lại im lặng như thế. bình thường bạn ấy không nói chuyện nói em nhưng tới khi kiểm tra bạn ấy lại nói chuyện và kêu em chỉ và còn nhiều hành động khác nữa. bây giờ em không thể chụi được những hành động quá trớn ấy và muốn xin cô đổi chỗ thì em nên lấy lý do như thế nào để được đổi chỗ? 

Từ khóa: 

xã hội

Nếu ngồi ở trên thì nói bị viễn >> xin ngồi xuống dưới.
Nếu ngồi dưới thì nói bị cận >> xin lên trên.
Nếu ngồi giữa >> cận, viễn tuỳ bạn.
Trả lời
Nếu ngồi ở trên thì nói bị viễn >> xin ngồi xuống dưới.
Nếu ngồi dưới thì nói bị cận >> xin lên trên.
Nếu ngồi giữa >> cận, viễn tuỳ bạn.

Vào tôi thì tôi cũng khó chịu, mà tôi khó chịu là ra mặt luôn ý, không nhịn được như bạn đâu. Có khi chiến luôn rồi, bảo thằng với cô chủ nhiệm là em không thích ngồi với đứa này, ngồi với nó em khó chịu, em không học được, giờ cô đổi chỗ em hoặc nó tránh xa nhau 1-2 bàn ra, không là em giẫy mình giẫy mẩy, em đánh nhau với nó, xích mích là do cô không đổi đấy. 

Em đã nói với bạn ấy rằng em không thích những hành động của ấy chưa? Bạn ấy bảo em chỉ bài thì em cứ lơ đi thôi. Còn nếu mà nói chuyện rồi mà không giải quyết được với nhau, việc ngồi cùng nhau khiến cả 2 đều không thoải mái và kết quả học tập của em bị ảnh hưởng thì em nên nói hẳn các lí do trên và cảm nhận của em. Mình nghĩ là cô giáo sẽ hiểu thôi. Chẳng cần vòng vo tam quốc, lí do lí chấu làm gì.

Xin cô mà không có lý do chính đáng thì chỉ có bị chuyển lên bàn đầu ngồi thôi. Nếu em vẫn ok thì cứ tự giác bảo rằng em không nhìn rõ và mong muốn tập trung hơn vào việc học là được thôi. Nếu muốn di chuyển sang vị trí em muốn thì nên trình bày lý do thật và lý do chuyển sang chỗ mới kia có gì tốt hơn chỗ cũ. Các thầy cô chỉ cần lý do chính đáng thôi là đồng ý ngay ý mà em. Nói thật k đủ thuyết phục thì em nên nói phét một chút, miễn là nó hỗ trợ cho em việc chuyển chỗ là được ý.

Chọn trước chỗ muốn ngồi đi, sau đó trình bày với cô giáo để được đổi chỗ. Yêu cầu cô giữ bí mật và trình bày sự thật với cô, hãy chọn nói chuyện riêng với cô vào giờ ra chơi hoặc sau khi tan học. Nếu cô không đồng ý thì về nói chuyện với bố mẹ để bố mẹ nch với cô. 

https://cdn.noron.vn/2022/11/21/93b65f6c031da5b8ac5ee1de5b6f3417-1669024825.jpg
Hơi buồn cho bạn. Cẩn thận tránh vỏ dưa gặp vỏ dừa. Nếu dc chuyển chỗ khác thì người khác vào ngồi chỗ bạn cũng sẽ ko thoải mái. Biết người biết ta trăm trận trăm thắng. Trước tiên hãy tìm điểm yếu của bạn đó. Để nắm thóp. Bơ luôn và chỉ tập trung vào việc học, coi như mình câm, điếc, mù Ko dc thì dĩ hòa vi quý. Thêm bạn bớt thù, mạnh mẽ 💪 lên bạn nhé.