Man City và Harwood-Bellis gia hạn hợp đồng đến năm 2024

  1. Thể thao

Câu lạc bộ Manchester City thông báo trên trang web chính thức rằng họ đã gia hạn hợp đồng bốn năm với cầu thủ trẻ Taylor Harwood-Bellis, người sẽ ở lại Manchester City cho đến năm 2024. Đã 10 năm kể từ khi trung vệ Harwood-Bellis gia nhập học viện đào tạo trẻ của Manchester City, anh có trận ra mắt đội đầu tiên trong trận thắng Preston trên sân khách ở League Cup vào tháng 9 năm 2019. Harwood-Bellis đã 6 lần chơi cho Manchester City và ghi bàn thắng đầu tiên cho đội một tại FA Cup vào tháng 1 năm nay.

 

Harwood-Bellis cho biết: "Đây giống như một giấc mơ trở thành hiện thực đối với tôi và gia đình. Tôi đã chơi cho Manchester City từ khi còn nhỏ và tôi yêu Manchester City. Chơi cho đội một của Manchester City là kết quả tốt nhất mà tôi đạt được trong nhiều năm, và bản hợp đồng mới này giống như một bước quan trọng tiếp theo trong sự nghiệp của tôi. "

 

"Câu lạc bộ đã dạy tôi rất nhiều, nhiều huấn luyện viên ở lò đào tạo trẻ đã giúp tôi trở thành như ngày hôm nay. Bây giờ Guardiola và các nhân viên đang giúp tôi tiến lên. Tôi rất vui khi ký hợp đồng mới này và bây giờ tôi có thể tập trung toàn lực cho mình để nâng cao hơn nữa sức mạnh của bản thân và đạt được mục tiêu của chính mình. "

 

Harwood-Bellis là một trong những cầu thủ triển vọng nhất trong lò đào tạo trẻ của Manchester City trong những năm gần đây, và bây giờ anh thường xuất hiện trong các trận đấu của đội một.


1
Từ khóa: 

harwood

,

bóng đá

,

man city

,

thể thao

,

ngoại hạng anh

,

thể thao