Màn kết hợp đáng yêu của The Face Shop x Coca Cola! ?

  1. Marketing

Mới đây, Hãng mỹ phẩm nổi tiếng xứ kim chi The Face Shop và Thương hiệu nước ngọt có gas Coca Cola vừa có 1 màn kết hợp không thể đáng yêu hơn bằng việc ra mắt BST Limited mới vô cùng ngọt ngào và dễ thương.

Điều đáng nói ở đây là mặc dù hình thức thay đổi nhưng giá của các sản phẩm không hề tăng - vẫn đảm bảo ở mức giá phù hợp với đối tượng học sinh, SV và người có thu nhập trung bình.

Bản thân là người chưa bao giờ sử dụng mỹ phẩm của TFS, nhưng với lần trở lại quá đỗi cute này, có lẽ mình sẽ thay đổi suy nghĩ và nhanh chân kiếm cho mình một vài sản phẩm để trải nghiệm.

Còn mọi người thì nghĩ sao về sự kết hợp lần này của TFS và Coca-cola?

Từ khóa: 

marketing

Không biết sao chứ tự dưng nhìn mẫu bao bì này mình lại thấy sản phẩm bị giảm giá trị, trông cứ lởm lởm và rẻ tiền sao ấy, nhìn giống đồ chơi. :(( Sự kết hợp này sẽ là con dao hai lưỡi cho The Faceshop. Mình đã và vẫn đang sử dụng brand này rồi, và là một member quen thuộc của hãng, đã quen với bao bì tương đối đơn giản và khá tinh tế, bao bì này phần nào bắt mắt thật nhưng có lẽ sẽ khiến những khách hàng như mình khựng lại. Không rõ campaign này The Faceshop có thật rõ ràng đối tượng mục tiêu trong việc tiếp cận không, rằng chỉ dành cho HS, SV thôi? Chứ nếu để đánh mass không giới hạn đối tượng khách hàng thì mình không đánh giá cao lắm.

Trả lời

Không biết sao chứ tự dưng nhìn mẫu bao bì này mình lại thấy sản phẩm bị giảm giá trị, trông cứ lởm lởm và rẻ tiền sao ấy, nhìn giống đồ chơi. :(( Sự kết hợp này sẽ là con dao hai lưỡi cho The Faceshop. Mình đã và vẫn đang sử dụng brand này rồi, và là một member quen thuộc của hãng, đã quen với bao bì tương đối đơn giản và khá tinh tế, bao bì này phần nào bắt mắt thật nhưng có lẽ sẽ khiến những khách hàng như mình khựng lại. Không rõ campaign này The Faceshop có thật rõ ràng đối tượng mục tiêu trong việc tiếp cận không, rằng chỉ dành cho HS, SV thôi? Chứ nếu để đánh mass không giới hạn đối tượng khách hàng thì mình không đánh giá cao lắm.

Rốt cục thì nó cũng chỉ là mỹ phẩm dán mác Cocacola ở ngoài để quảng cáo cho Cocacola thôi, chất lượng vẫn như thế.