Mang motif hoàng tử - lọ lem tưởng cũ mèm, lý do nào đã giúp Hẹn Hò Chốn Công Sở khiến khán giả ‘rần rần’ đến như vậy

  1. Phim ảnh

Tưởng chừng sẽ gây nhàm chán bởi nội dung câu chuyện không quá mới lạ, tuy nhiên A Business Proposal (Hẹn Hò Chốn Công Sở) vẫn thành công tạo được sức hút của mình

A Business Proposal (Hẹn Hò Chốn Công Sở) là bộ phim hài lãng mạn dựa trên webtoon vô cùng nổi tiếng. Nội dung phim kể về cuộc gặp gỡ định mệnh của cô nhân viên văn phòng với CEO của công ty mình, khiến cả hai rơi vào hàng loạt tình huống dở khóc dở cười
Cụ thể trong phim, Ahn Hyo Seop vào vai Kang Tae Moo - người thừa kế tập đoàn. Anh chàng có tất cả mọi thứ trong tay, từ ngoại hình, trí não cho đến sự giàu có, nhưng lại còn độc thân. Để làm yên lòng ông của mình, Kang Tae Moo đã nhận lời đi xem mắt với Jin Young Seo (Seol In Ah). 
Trong khi đó, Kim Sejeong sẽ vào vai nhà nghiên cứu thực phẩm Shin Ha Ri. Cô đã thay người bạn thân của mình là Jin Young Seo đến buổi xem mắt và vô tình gặp được Kang Tae Moo. Tuy nhiên, mọi thứ trở nên phức tạp khi Kang Tae Mu tình cờ trở thành ông chủ của Shin Ha Ri.Mang motif hoàng tử - lọ lem vốn đã quá quen thuộc và có hơi cũ với các “mọt phim” xứ Hàn, thế nhưng Hẹn Hò Chốn Công Sở không hề gây cảm giác nhàm chán, ngược lại còn khiến khán giả xôn xao bàn tán khắp nơi.
Vậy đâu là những lý do giúp tạo nên sức hút của Hẹn Hò Chốn Công Sở? Hãy cùng tìm hiểu nhé!
Bộ phim hài lãng lãng được chuyển thể từ bộ webtoon đã rất nổi tiếng
Trước khi được chuyển thể thành phim, bộ phim đã rất quen thuộc với khán giả thông qua bộ webtoon đình đám. Nội dung câu chuyện bắt đầu bằng một màn kịch: Shin Ha Ri bằng cách nào đó đã che giấu thân phận của mình, nhưng Kang Tae Mu vẫn muốn làm quen với cô ấy. Câu chuyện tình yêu đan xen giữa nơi làm việc và cuộc sống hàng ngày của họ ban đầu mang lại sự thích thú cho nhiều người. 
Tính đến tháng 2 năm 2022, webtoon và tiểu thuyết web gốc đã đạt được 450 triệu lượt xem tích lũy trong nước và quốc tế. Dựa trên thành công vang dội của webtoon, người hâm mộ đều rất mong đợi vào màn chuyển thể của bộ phim lần này. Đặc biệt, sự kết hợp lần đầu tiên của Ahn Hyo Seop và Kim Sejeong lại càng khiến mọi người tò mò hơn bao giờ hết.  
Có lẽ cũng chính vì vậy mà ngay từ tập đầu tiên lên sóng, Hẹn Hò Chốn Công Sở đã ghi nhận mức rating đầy hứa hẹn là 4,9%. Đến tập thứ 2, bộ phim tiếp tục chứng minh sức hút của mình với con số rating tăng lên đến 6,5%. Chắc chắn rằng với độ thảo luận của khán giả hiện tại, rating của phim sẽ còn tăng cao trong các tập sắp tới. 
Câu chuyện tưởng chừng quen thuộc, nhưng A Business Proposal lại có sức hấp dẫn lạ thường
Vừa nghe qua nội dung của phim, chắc hẳn nhiều người sẽ cho rằng câu chuyện ngôn tình tổng tài này vốn đã không còn mới lạ, sao nhà làm phim vẫn quyết lao đầu vào. Tuy nhiên, với A Business Proposal (Hẹn Hò Chốn Công Sở), người xem sẽ dễ dàng cảm nhận sự khác biệt so với nhiều tác phẩm khác. 
Khi theo dõi 2 tập đầu của Hẹn Hò Chốn Công Sở, chắc hẳn người xem sẽ phải đắm chìm trong tiếng cười bởi những tình tiết hài hước được lồng ghép hết sức tự nhiên. Dù là phim lấy đề tài chốn công sở, thế nhưng bộ phim vẫn không quá nặng nề kiến thức chuyên môn. Ngoài ra, A Business Proposal cũng không có những drama tranh giành quyền lực như nhiều bộ phim về tầng lớp tài phiệt khác. 
Đặc biệt là so với hai những bộ phim đang lên sóng cùng thời điểm như: Dự Báo Tình Yêu Và Thời Tiết, Tuổi 39 hay Tuổi 25, Tuổi 21,... Hẹn Hò Chốn Công Sở vẫn mang một màu sắc rất riêng biệt, khiến người xem không hề bị nhàm chán khi phải theo dõi quá nhiều bộ phim 
 
Có thể nói rằng với A Business Proposal, người xem chỉ cần tập trung vào câu chuyện tình yêu nhẹ nhàng, hài hước đến mức bá đạo của cặp đôi diễn viên chính. Cùng với đó là ngắm visual xịn mịn của dàn diễn viên phụ là đã thư
giãn rồi. 
Phản ứng hóa học giữa Ahn Hyo Seop và Kim Sejeong
Một trong những lý do quan trọng giúp Hẹn Hò Chốn Công Sở giữ chân khán giả chính là dàn diễn viên xứng đáng điểm 10. Trong đó, cặp đôi chính Ahn Hyo Seop và Kim Sejeong với sự duyên dáng và những màn tương tác đáng yêu đã khiến người xem phải cười liên tục mỗi khi cả hai xuất hiện cùng nhau. 
Anh chàng Kang Tae Moo do Ahn Hyo Seop đảm nhận vốn đã được xem là hình mẫu nam chính hoàn hảo trong mắt mọi người. Sinh ra trong một gia đình giàu có, lại sở hữu vẻ ngoài điển trai và vô cùng tài giỏi, Kang Tae Moo nhận thức rất rõ thế mạnh của mình nên tỏ ra khá cao ngạo và lạnh lùng. 
Tuy nhiên, khi vô tình gặp phải Shin Ha Ri (Kim Sejeong), anh chàng luôn cảm thấy bị thu hút bởi tính cách thẳng thắn và thú vị của cô nàng. Thậm chí, Kang Tae Moo còn phải liên tục chủ động là người ngỏ lời, đề nghị Shin Ha Ri hãy hẹn hò với mình trước. 
 Đặc biệt, nhiều fan của bộ webtoon gốc cũng tiết lộ rằng giữa Tae Moo và Hari sẽ có khá nhiều cảnh ân ái, ngọt ngào. Điều này khiến nhiều khán giả xem phim vô cùng phấn khích và mong đợi. Đa số đều rất mong rằng khi chuyển thể thành phim, biên kịch đừng bỏ đi những phân cảnh hấp dẫn này của Ahn Hyo Seop và Kim Sejeong. 
Câu chuyện giữa tổng tài bá đạo và cô nhân viên lắm trò vốn đã không còn quá xa lạ với các mọt phim xứ Hàn. Thế nhưng qua sự thể hiện của Ahn Hyo Seop và Kim Sejeong, những tương tác của cặp đôi này lại trở nên vô cùng đáng yêu, hài hước, khiến người xem mong đợi mãi không thôi. 
Bên cạnh đó, cặp đôi phụ Cha Sung Hoon (Kim Min Kyu) và Jin Young Seo (Seol In Ah) cũng không hề kém cạnh cả về độ đáng yêu lẫn visual. Theo đó, Sung Hoon vốn là trợ lý thân cận và cũng là người bạn thân thiết của Tae Moo. Còn Young Seo và Ha Ri tuy sinh ra trong hai gia đình có hoàn cảnh trái ngược nhưng tình bạn thân thiết của cả hai thật sự khiến ai cũng ngưỡng mộ. 
Chỉ trong một phút giây chạm mặt, Young Seo đã hoàn toàn bị Sung Hoon thu hút. Thế nhưng giữa cả hai lại chưa có nhiều cơ hội để trò chuyện, tương tác cùng nhau. Giờ đây, điều khiến người hâm mộ mong đợi nhất, chính là việc Young Seo và Sung Hoon sẽ có thêm nhiều cơ hội để tương tác cùng nhau. 
Đạo diễn và biên kịch đều là những cái tên đầy hứa hẹn
Hẹn Hò Chốn Công Sở là bộ phim được đạo diễn bởi Park Sun Ho, người đã đứng sau hai bộ phim Đối Tác Đáng Ngờ (Suspicious Partner) và Chảo Lửa Tình Yêu (Wok Of Love). Đây là hai bộ phim từng được nhiều khán giả biết đến và yêu thích bởi nguồn năng lượng tích cực, vui vẻ. 
Ngoài ra, bộ đôi biên kịch của phim là Han Seol Hee và Hong Bo Hee, người đã viết sitcom Xin Lỗi Quý Cô Thô Lỗ (Rude Miss Young Ae). Với những gì cả hai đã từng thực hiện, người hâm mộ tin rằng Hẹn Hò Chốn Công Sở sẽ được lấp đầy những lời thoại dí dỏm và sự kiện hài hước, bất ngờ. 
Mặc dù ra mắt cùng thời điểm với rất nhiều bộ phim đình đám khác, thế nhưng Hẹn Hò Chốn Công Sở (A Business Proposal) vẫn thành công tạo được sức hút của riêng mình. Liệu rằng với những lý do này, bạn đã sẵn sàng để theo dõi bộ phim đang nhận được nhiều sự bàn tán này hay chưa? 
Hẹn Hò Chốn Công Sở (A Business Proposal) lên sóng vào tối thứ 2, thứ 3 hàng tuần trên SBS và Netflix. 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Từ khóa: 

phim ảnh