Marketing trên nền tảng TikTok?

  1. Truyền thông đa phương tiện

Mọi người có nghĩ Tiktok có nhiều hoạt động để các nhà Marketer khai phá không? Vì mình thấy trên Tiktok chủ yếu chỉ là video ngắn.

Từ khóa: 

truyền thông đa phương tiện

Đúng, nhưng chưa đủ bạn nhé. Không chỉ là các video mà trên Tiktok còn nhiều "đất" cho hoạt động Marketing.

Đó là hoạt động quảng cáo. Có rất nhiều lựa chọn để các thương hiệu và doanh nghiệp khám phá:

-Quảng cáo trong nguồn cấp dữ liệu (In-Feed Ads)

TopView

-Tiếp quản thương hiệu (Brand Takeover)

-Thách thức Hashtag của các thương hiệu (Branded Hashtag Challenge)

-Quảng cáo trong nguồn cấp dữ liệu của TikTok có nhãn “Được tài trợ” khi chúng xuất hiện trên trang chủ kèm theo nút tương tác, ví dụ như nút “tải xuống ngay bây giờ”, “tìm hiểu thêm” hoặc “ mua sắm ngay. ”

Sau khi video TikTok của bạn đã được biết tới/lan truyền rộng rãi, bạn nên quảng cáo chéo video đó trên các mạng xã hội khác của bạn, chẳng hạn như Instagram.

Điều này không chỉ giúp nâng cao nhận thức về tài khoản TikTok của bạn, tăng lượng người theo dõi TikTok, làm tăng hiệu suất video của bạn mà còn là một cơ hội tuyệt vời để tạo nội dung. Ngoài ra, hãy lưu video TikTok vào thư viện ảnh của bạn rất dễ dàng để bạn có thể chia sẻ video đó ở mọi nơi.

Để lưu video TikTok của bạn vào thư viện ảnh, chỉ cần bấm vào video đã đăng và nhấn Chia sẻ. Tiếp theo, nhấp vào Lưu vào Album.

Trả lời

Đúng, nhưng chưa đủ bạn nhé. Không chỉ là các video mà trên Tiktok còn nhiều "đất" cho hoạt động Marketing.

Đó là hoạt động quảng cáo. Có rất nhiều lựa chọn để các thương hiệu và doanh nghiệp khám phá:

-Quảng cáo trong nguồn cấp dữ liệu (In-Feed Ads)

TopView

-Tiếp quản thương hiệu (Brand Takeover)

-Thách thức Hashtag của các thương hiệu (Branded Hashtag Challenge)

-Quảng cáo trong nguồn cấp dữ liệu của TikTok có nhãn “Được tài trợ” khi chúng xuất hiện trên trang chủ kèm theo nút tương tác, ví dụ như nút “tải xuống ngay bây giờ”, “tìm hiểu thêm” hoặc “ mua sắm ngay. ”

Sau khi video TikTok của bạn đã được biết tới/lan truyền rộng rãi, bạn nên quảng cáo chéo video đó trên các mạng xã hội khác của bạn, chẳng hạn như Instagram.

Điều này không chỉ giúp nâng cao nhận thức về tài khoản TikTok của bạn, tăng lượng người theo dõi TikTok, làm tăng hiệu suất video của bạn mà còn là một cơ hội tuyệt vời để tạo nội dung. Ngoài ra, hãy lưu video TikTok vào thư viện ảnh của bạn rất dễ dàng để bạn có thể chia sẻ video đó ở mọi nơi.

Để lưu video TikTok của bạn vào thư viện ảnh, chỉ cần bấm vào video đã đăng và nhấn Chia sẻ. Tiếp theo, nhấp vào Lưu vào Album.