Màu sắc yêu thích của bạn là gì và tại sao bạn thích điều đó?

  1. Phong cách sống

Từ khóa: 

phong cách sống

7c6987d40ab271d6410603c978f8fb76 (1)

Màu Vàng 💛 Mình thích màu vàng hơm bất kể màu sắc nào khác. Màu vàng, màu của ánh nắng Mặt Trời rực rỡ, màu của hạnh phúc, làm tăng khả năng suy nghĩ, kích hoạt trí tuệ. Màu vàng khiến cảm xúc mình trở nên lạc quan hơn, giúp tinh thần vui vẻ hơn. Màu vàng thoạt nhìn thì có vẻ rất chói, nhưng nó mang rất nhiều ý nghĩa tích cực 😍💛.

Trả lời
7c6987d40ab271d6410603c978f8fb76 (1)

Màu Vàng 💛 Mình thích màu vàng hơm bất kể màu sắc nào khác. Màu vàng, màu của ánh nắng Mặt Trời rực rỡ, màu của hạnh phúc, làm tăng khả năng suy nghĩ, kích hoạt trí tuệ. Màu vàng khiến cảm xúc mình trở nên lạc quan hơn, giúp tinh thần vui vẻ hơn. Màu vàng thoạt nhìn thì có vẻ rất chói, nhưng nó mang rất nhiều ý nghĩa tích cực 😍💛.

mình thích màu hồng bởi rất nhiều lý do. thứ nhất là vì đó là màu của tình iu sự hạnh phúc, ấm áp, ngọt ngào. thứ hai vì mình hy vọng có cuộc sống thật tươi đẹp, ấm tình yêu thương mặc dù khá khó nhưng mình luôn luôn hy vọng như vậy. thứ ba chắc là vì cũng là màu sắc của tên mình 🤧 nói chung thì mình sống tình cảm, thích sự tình cảm nên mình thích màu hồng ý. 
và mình cũng thích màu trắng nữa, bởi nó rất hợp với hồng, hợp mệnh mình nè. đồ dùng hay quần áo của mình đa số toàn hồng và trắng >< 
( để ảnh Alice ở đây vì vừa có màu sắc mình thích vừa tìm bạn leo rank nhaa :> ) 

 

Màu đỏ tươi
Nhưng màu mình sợ vẫn là màu đỏ nhưng là đỏ thẫm hoặc màu đỏ đi chung với màu đen. ( Kiểu gian thờ, điếu,...)

Màu nào đẹp thì mình thích thôi, không có trường hợp đặc biệt.

À, nhưng nói về thích ý nghĩa của từng màu ấy thì mình thích màu của hoa hướng dương, không rõ là vàng hay cam nữa. Đơn giản vì nó là màu sáng, mình luôn muốn bản thân mang năng lượng tươi sáng, mạnh mẽ, tích cực như vậy. 

Nhưng quần áo, giày dép của mình thì toàn đen trắng hay mấy màu trầm trầm🤣

 Xanh là màu yêu thích của tôi.
màu xanh là màu đại diện cho cả hai mặt cảm xúc của con người. Chúng ta có thể sẻ chia cả niềm vui và nỗi buồn thông qua màu xanh. Màu xanh là màu giúp ta thư giãn tâm trí. Mặt còn lại của màu xanh cũng thể hiện sự trầm cảm, suy sụp. Bạn sẽ hiểu điều đó khi có ai đó hỏi bạn “why so blue?”.Thêm vào đó, xanh là màu của bầu trời. Bạn có thể tìm thấy những sắc thái khác nhau của màu xanh trên nền trời trong một ngày. Ngay lúc này đây, khi tôi đang nhìn ra chân trời bên ngoài cửa sổ, thì nó là một màu xanh trắng tinh khôi như màu đại dương sâu thẳm.
 Khi màu xanh được sử dụng làm màu nền, nó làm cho những đóa hoa nở rộ, đặc biệt là những đóa hoa màu vàng và cam. Màu xanh cũng là có thể nhìn thấy trong màu mắt của con người. Đối với tôi mà nói, màu mắt xanh là thứ mà chúng ta có thể tin tưởng, tôi không nói rằng nó luôn luôn đúng nhưng sự ấm áp của nó sai khiến tôi. 

Mình thích tất cả các màu, không có màu nào thích đặc biệt hết :D

Mình thích màu xanh, màu xanh của bầu trời, màu xanh của biển cả. 

Trong vô thức, mình nhìn lên trời, một nền xanh biếc, vài mảng mây trôi, nhẹ nhàng, êm ái, cùng với đó là những làn gió nhè nhẹ cứ như là ru mình ngủ. Thế rồi, những mệt mỏi, phiền lòng của mình cứ vậy mà bay biến đi. Cho đến hiện tại mình vẫn làm thế, vẫn thích ngắm bầu tranh xanh ngát như vậy. 

Mình thích màu xanh biếc của biển, có lẽ vì mình yêu biển cả rộng mênh mông. Nhưng chắc đó chỉ là một phần thôi nhỉ. Mình từng có dịp đến Phú Quốc, được ngắm nhìn bãi biển xanh thật sự chứ không có đục đục đâu. Cái mình nhìn là một biển xanh, chân mình chạm là nước biển lành lạnh của buổi sớm, cảm giác ấy thoải mái thật. 

Màu xanh mang đến cho mình nhiều ý nghĩa, nhưng ý nghĩa của màu xanh là hy vọng và người Mỹ cũng cho rằng màu xanh là màu của sự buồn bã. Mà chắc đúng thế thật vì mình lúc nào cũng buồn buồn không vui. Không phải vì yêu màu xanh mà buồn, bản tính mình cứ buồn buồn vậy thôi ^^https://cdn.noron.vn/2022/08/06/3809228397484184-1659799275.jpg

Mình thích những tông màu pastel vì nhìn nó nhẹ nhàng nữ tánh nhưng mà mình lại thường lựa màu đen để che đi phần nào cơ thể mũm mĩm của mình =)) Hơi mâu thuẫn nhỉ hâhaaa

Màu đen tím than cùng xanh rêu là lựa hàng đầu cho quần áo cùng đồ dùng của mình.

https://cdn.noron.vn/2022/06/15/38986157924718254-1655301413.jpgXanh dương. Màu này mang tông lạnh nhìn vào có cảm giác rất mát mắt, không quá đỏ rực hay chói mà dịu vô cùng. Nhìn xanh dương là lại nhớ tới biển, tới bầu trời đầy mây trắng. Tất cả đều mang sự dễ chịu, thoải mái, thư giãn đối với mình. Mùa xanh của hi vọng, của bầu trời như chứa tất cả những ước mơ, tâm sự của bản thân. Màu xanh giúp mình cảm thấy thư thả, một cảm giác mát mẻ, sảng khoái giống dòng nước mát. Xanh dương thể hiện được cả cảm xúc vui buồn. Đối với mình màu này là đẹp nhất.